Quảng cáo

Một đội bóng Châu Á phải cầu nguyện trước khi đấu Hải Phòng

Thứ năm, 10/08/2023 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Rangers FC đã có những hành động tâm linh trước khi đấu với Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

Hải Phòng đã có mùa giải V-League năm ngoái cực kỳ bùng nổ khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành vị trí Á quân chung cuộc, qua đó giành vé thi đấu tại vòng loại Cúp C1 Châu Á. Đối thủ sắp tới của đội bóng đất Cảng là CLB Rangers FC (Hồng Kông).

Mới đây nhất, trước đại chiến với Hải Phòng, Rangers FC đã phải tổ chức đã tổ chức lễ cúng sau buổi tập, cầu nguyện một mùa giải mới mọi việc suôn sẻ, các cầu thủ tránh chấn thương. 2 vị chủ tịch của đội bóng là Mo Yaqiang và Mo Wen-Chuan đã đến động viên các cầu thủ tiếp tục cố gắng trong mùa giải mới và đạt thành tích tốt hơn cho đội.

rangers-1691670262.jpg
Rangers FC làm lễ dâng hương trước mùa giải mới. (Ảnh: BC Rangers)

Về thực lực, Hải Phòng hoàn toàn có thể đánh bại được Rangers FC. Đội bóng này có phần lớn các cầu thủ Hong Kong và một số cầu thủ đến từ Brazil hay Tây Ban Nha. Dù có thành tích khá tốt trong nước nhưng Rangers FC thi đấu không quá nổi bật tại các giải đấu quốc tế. Mùa giải năm ngoái, đội bóng này xếp thứ 3 tại giải VĐQG Hong Kong.

Tuy nhiên, Hải Phòng cũng đã sa sút so với chính họ 1 năm trước. HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò đã không thể đua vô địch và phải khá vất vả mới lọt vào top 8. Trận đấu sắp tới với Rangers FC sẽ không hề dễ dàng.

hp-1691670495.jpg
Hải Phòng cũng đã sa sút so ở mùa giải này. (Ảnh: CLB Hải Phòng)

Cuộc so tài giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 15/8 trên sân của Rangers FC. Nếu như giành được chiến thắng ở trận này, đại diện Việt Nam sẽ đấu trận play-off với CLB Incheon United (Hàn Quốc) vào ngày 22/8. Đây là trận đấu quyết định tấm vé vào thi đấu vòng bảng của cúp C1 Châu Á trong mùa giải 2023/2024. Nếu thất bại ở các trận đấu này, CLB Hải Phòng sẽ xuống chơi ở AFC Cup 2023/2024.

Bên cạnh đó, nếu như Hải Phòng giành quyền chơi ở Cúp C1 châu Á thì CLB HAGL sẽ có cơ hội tham dự Cúp C2 châu Á (AFC Cup). LĐBĐ châu Á (AFC) trước đó đã thông báo CLB HAGL được trao suất dự phòng tham dự AFC Cup 2023/24. Theo đó, đội bóng phố Núi sẽ giành quyền tham dự giải châu Á trong trường hợp CLB Hải Phòng vượt qua vòng play-off tham dự AFC Champions League.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm