Quảng cáo

Ngôi sao ĐT nữ Việt Nam quyết tâm cho trận đấu gặp Uzbekistan

A A+

Tiền đạo Bích Thuỳ và các đồng đội tại ĐT nữ Việt Nam đang quyết tâm hướng đến giải đấu giao hữu sắp tại Trung Quốc.

Trong tháng 10 này, ĐT nữ Việt Nam sẽ có đợt tập trung thứ 2 trong năm 2024 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế diễn ra ở Trùng Khánh, Trung Quốc và có 2 trận đấu với Uzbekistan và nước chủ nhà.

Từ ngày 13/10, toàn đội đã có thể tập trung đầy đủ quân sự. Trong buổi tập ngày hôm nay (15/10), tiền vệ Bích Thuỳ đã có những chia sẻ với truyền thông, tiền đạo này rất quyết tâm trong cuộc tái đấu với Uzbekistan tới đây. 

"Lần này tập trung nhiều cầu thủ trẻ thì em thấy họ đang có sự hoà nhập tốt. Bọn em vẫn đang từng ngày, từng ngày để hiểu nhau hơn. 

Gặp lại Uzbekistan ở giải đấu sắp tới thì toàn đội sẽ quyết tâm, làm hết sức. Trận đấu này sẽ là sự chuẩn bị tốt trong năm 2025 sắp tới". 

Ngôi sao ĐT nữ Việt Nam quyết tâm cho trận đấu gặp Uzbekistan 542630
Bích Thuỳ đặt quyết tâm cho trận đấu gặp Uzbekistan

Hầu hết lực lượng trong danh sách tập trung được giữ nguyên so với đợt tập trung thứ nhất vào tháng 9 tại Cộng hòa Séc. Tuy nhiên, chuyến du đấu tại Trung Quốc lần này sẽ không có sự tham gia của Huỳnh Như do tiền đạo này đang tập trung chuẩn bị cho một số dự định cá nhân sắp tới.

HLV Mai Đức Chung gọi nhiều cầu thủ trẻ trong 2 đợt tập trung trong năm 2024, mục đích là để chuẩn bị cho nhiều giải đấu quan trọng năm 2025. 

"Trong những giải đấu quan trọng vào năm 2025, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn. Các quốc gia đã đầu tư, chú trọng nhiều hơn cho bóng đá nữ. Ở Đông Nam Á, Philippines và Singapore đều nhập tịch. Còn ở Châu Á có Nhật Bản, Hàn Quốc và Triều Tiên đã quay lại cuộc chơi. ĐT nữ Việt Nam cần nguồn lực cầu thủ trẻ chất lượng để cạnh tranh với các đối thủ này và hướng tới thành tích tốt hơn", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Quảng cáo
Xem thêm