Quảng cáo

Sắp xuất hiện bom tấn chuyển nhượng tại bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 02/01/2024 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng trong thời gian tới đây sẽ có những thương vụ đình đám liên quan đến các tuyển thủ nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, giải VĐQG bóng đá nữ Việt Nam đã kết thúc sau một thời gian tranh tài sôi nổi và hấp dẫn. Tuy nhiên, sức hút đối với các tuyển thủ nữ chắc chắn vẫn sẽ còn tiếp tục bởi các thương vụ đình đám trên thị trường chuyển nhượng.

Mới đây, theo nguồn tin từ VTC News, một đội bóng phía Bắc đang trao đổi và đàm phán với 2 tuyển thủ nữ quốc gia. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng, mỗi tuyển thủ dự kiến sẽ nhận được số tiền 1 tỷ đồng ‘lót tay’. Đây là mức phí chưa từng có trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam.

dt-nu-viet-nam-1704161525.jpg
Sắp có 2 tuyển thủ nữ Việt Nam tạo bom tấn chuyển nhượng

Được biết, sau khi vô địch giải VĐQG bóng đá nữ, CLB TP.HCM I đang đối mặt với một nỗi lo là hàng loạt trụ cột đang đã đáo hạn hợp đồng. Những Kim Thanh, Bích Thùy, Chương Thị Kiều, Thùy Trang, Trần Thị Thu, Thu Thảo… đều hết hợp đồng sau ngày 31/12 vừa qua và có thể tự do đàm phán với các CLB khác. 

Đối mặt với nguy cơ ‘chảy máu nhân tài’, CLB TP.HCM I cũng đang cấp thiết tìm thêm các nhà tài trợ để giữ chân các trụ cột và trên hết là ổn định tình hình tài chính của CLB.

Không loại trừ khả năng, những trụ cột của CLB TP.HCM I sẽ là những người phát nổ các thương vụ đình đám trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, hậu vệ Hồ Thị Quỳnh, Nguyễn Vân Anh và đặc biệt là tiền đạo Phạm Hải Yến cũng đã chia tay CLB Hà Nội I. Điều này hứa hẹn thị trường chuyển nhượng sẽ còn tạo ra nhiều diễn biến bất ngờ. 

tuyen-thu-dt-nu-viet-nam-1704161896.jpg
Nhiều tuyển thủ nữ đã hết hợp đồng hoặc chia tay với CLB của mình

Trong quá khứ, vào năm 2022, CLB Thái Nguyên từng mời gọi thành công 3 trụ cột của CLB TP.HCM I, trong đó Mỹ Anh nhận 500 triệu đồng/2 năm kèm mức lương công bố là 30 triệu đồng/tháng, Hoài Lương nhận 400 triệu đồng/2 năm tiền lót tay và lương 30 triệu đồng/tháng.

Tới đây, nếu bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ những Bích Thùy, Kim Thanh, Chương Thị Kiều hay Phạm Hải Yến thì số tiền bỏ ra chắc chắn sẽ không nhỏ.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm