Quảng cáo

Tân binh khủng của Hà Nội từng được Eto’o chỉ dạy kỹ năng chơi bóng

Thứ bảy, 01/07/2023 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong đoạn video giới thiệu về bản thân, Milan Jevtovic - tân binh mới của CLB Hà Nội, tiết lộ từng được Eto’o hướng dẫn kỹ năng chơi bóng rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Milan Jevtovic sinh năm 1993, anh chơi bóng ở giải VĐQG Na Uy trước khi gia nhập đội bóng Thủ đô. Mùa giải năm nay, tiền đạo này có thông số khá tốt khi đã ghi được 5 bàn và kiến tạo 1 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường. 

Cần nói thêm, tiền đạo người Serbia là người đã có nhiều kinh nghiệm ở những giải đấu quốc tế như UEFA Champions League và Europa League. Đặc biệt, cầu thủ 30 tuổi từng có thời gian sát cánh cùng huyền thoại Samuel Eto'o (ở CLB Antalyaspor), tiền đạo Nicklas Bendtner (tại CLB Rosenborg).

Trong đoạn video ngắn giới thiệu về bản thân, Milan Jevtovic tiết lộ rằng anh được Samuel Eto'o chỉ dạy rất nhiều về kỹ năng chơi bóng, anh chia sẻ:

“Tôi may mắn được sát cánh cùng huyền thoại Samuel Eto'o. Anh ấy hướng dẫn cho tôi một số kỹ thuật và động tác cũng như chia sẻ kinh nghiệm từ ngày còn thi đấu ở Barcelona. Tôi ấn tượng với cách mà Eto’o chỉ tôi thực hiện các cú sút và các quả đá phạt đền”.

tung-la-cuu-sao-u19-viet-nam-6-1688217187.jpg
Milan Jevtovic từng học hỏi rất nhiều từ Eto'o. (Ảnh: Euro Sport & Barcelona)

Bên cạnh đó, cầu thủ 30 tuổi cũng chia sẻ thêm về khoảng thời gian chơi bóng cùng Bendtner, Milan Jevtovic nói:

“Bendtner là chàng trai vui tính, một cầu thủ giỏi. Chúng tôi cùng nhau kiến tạo và ghi bàn. Tôi cũng rất yêu quý Bendtner”.

Milan Jevtovic từng thi đấu cho 8 đội bóng có tiếng tại châu Âu như: Rosenborg, Red Star Belgrade hay APOEL Nicosia. Anh đã có tổng cộng 9 lần ra sân tại Cúp C1 châu Âu. Đáng chú ý, tại vòng bảng Cúp C1 2018/2019, khi Red Star Belgrade gặp PSG, tân binh của Hà Nội FC đã đối đầu trực tiếp với Neymar Junior, Kylian Mbappe, Edison Cavani. Trước Milan Jevtovic, Hà Nội cũng đã bổ sung thêm 2 ngoại binh là Mirlan Murzaev và Herlison Caion.

Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, NHM đội bóng Thủ đô đang rất nóng lòng muốn xem Milan Jevtovic thể hiện tài năng trên sân cỏ. Nếu có thể thích nghi nhanh với toàn đội, không loại trừ khả năng anh sẽ được HLV Bandovic trao cơ hội ở cuộc so tài với SLNA diễn ra vào 17h00 ngày 2/7. Nếu thắng trong trận đấu này, Hà Nội sẽ có cơ hội chiếm lấy vị trí đầu bảng của CAHN hiện tại và trở thành nhà vô địch giai đoạn 1 của V-League 2023.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm