Quảng cáo

Tiền đạo của ĐT Việt Nam nhận giải thưởng danh giá

A A+

Tiền đạo Tiến Linh nhận về giải thưởng "Thanh niên sống đẹp" sau nhiều đóng góp tích cực cho công tác xã hội trong năm 2024.

Ngày 16/10 vừa qua, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tổ chức Gala "Thanh niên sống đẹp" năm 2024. Trong 20 người được đề cử cho giải thưởng này, Tiến Linh đã vinh dự nhận được giải thưởng. 

Giải thưởng “Thanh niên Sống đẹp” là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Công ty TNHH TCP Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những thanh niên tiêu biểu, có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, xã hội.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam nhận giải thưởng danh giá 543331
Tiến Linh nhận giải thưởng "Thanh niên sống đẹp". (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ khi nhận giải, tiền đạo của ĐT Việt Nam nói:

"Tôi cảm thấy rất vinh dự và cảm kích khi có mặt ở buổi lễ hôm nay, biết được những tấm gương thanh niên tiêu biểu. Cuộc sống của tôi gắn liền với bóng đá, gắn với việc tập luyện và thi đấu thường xuyên.

Tôi luôn muốn sau khoảng thời gian đó sẽ mang những năng lượng tích cực, chia sẻ yêu thương đến tất cả mọi người không chỉ ở tỉnh Bình Dương mà còn ở Việt Nam.

Hiện tại, tôi cũng được tham dự nhiều hoạt động thiện nguyện tỉnh Bình Dương. Điều này khiến tôi cảm rất vui và hạnh phúc. Hi vọng tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình, sau đó là lan toả yêu thương, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn, đúng với tinh thần con người Việt Nam tương thân tương ái".

Tiến Linh là cầu thủ rất tích cực trong các công tác hoạt động xã hội. Riêng trong năm 2024, Tiến Linh đã thành lập nhóm tình nguyện “Bóng đá Becamex Bình Dương” gồm các cầu thủ trong CLB để thăm, tặng nhu yếu phẩm cho các bé sống tại “Viện dưỡng lão - cô nhi viện Ngọc Quý” (thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương); tổ chức trận bóng đá từ thiện giàu ý nghĩa nhân văn nhằm gây quỹ cho Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương. Theo đó, trận bóng đá từ thiện Tiến Linh tổ chức đã thu được gần 9 tỷ đồng, đấu giá bóng đá và áo kí 730 triệu đồng... 

Tiến Linh đã kết nối mạnh thường quân với Bệnh viện phong Ba Sao (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) - nơi có 47 cụ mắc bệnh phong nặng bị ăn mòn cụt tay chân, tàn tật đang sống với cơ sở vật chất và thức ăn còn rất nhiều thiếu thốn.

Quảng cáo
Xem thêm