Quảng cáo

Tiền vệ Quảng Nam dành tặng bàn thắng vàng cho người bố đã mất

Thứ hai, 30/09/2024 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Đà Nẵng, Văn Trạng muốn dành tặng bàn thắng cho người bố đã mất và gửi lời cảm ơn đến các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, trận Derby xứ Quảng đã diễn ra rất hấp dẫn. Quảng Nam 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng cũng 2 lần để đối thủ gỡ hoà. Những phút cuối, tiền vệ Văn Trạng có pha đi bóng rất nỗ lực rồi tung cú sút, ấn định chiến thắng 3-2 cho CLB Quảng Nam. Văn Trạng ăn mừng rất cảm xúc về bàn thắng này vì anh muốn dành tặng nó cho người bố đã mất. 

"Cha tôi mất từ 1 năm trước, và tôi muốn dành tặng ông bàn thắng này. Đây cũng là món quà tri ân tôi gửi đến HLV Văn Sỹ Sơn và CLB Quảng Nam vì đã tin tưởng, trao cơ hội cho tôi".

Nguyễn Văn Trạng sinh năm 1998, là một trong những cầu thủ bản địa của CLB Quảng Nam. Anh trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của đội bóng xứ Quảng. Cầu thủ này có lần đầu tiên xuất hiện tại hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam từ năm 2019. Văn Trạng là một trong những nhân tố gắn bó với CLB Quảng Nam trên hành trình trở lại V-League.

van-trang-1727683239.jpg
Văn Trạng (cởi trần) dành tặng bàn thắng cho người bố đã mất. (Ảnh: VPF)

Về phần HLV Văn Sỹ Sơn, ông cho rằng chiến thắng cho CLB Quảng Nam là xứng đáng và đặc biệt khen tinh thần của các học trò. 

"Chiến thắng ngày hôm nay rất xứng đáng với tinh thần của các cầu thủ trên sân. Bàn thắng chúng tôi ghi được rất khó khăn nhưng lại nhận bàn thua dễ dàng. Dù đội vẫn chưa hoàn thiện nhưng tôi đặc biệt khen tinh thần của các cầu thủ". 

Sau 2 thất bại liên tiếp, chiến thắng này rất quan trọng với CLB Quảng Nam trong hành trình phía trước. Mùa giải này, đội bóng đất Quảng đã chia tay nhiều trụ cột đã giúp họ trụ hạng mùa trước, đội bị xáo trộn và những cầu thủ thay thế cũng chỉ ở chất lượng tầm trung. 

Bên cạnh đó, CLB Quảng Nam cũng không có sân nhà đúng nghĩa, vì SVĐ Tam Kỳ không đảm bảo chất lượng nên họ buộc phải thuê SVĐ Hoà Xuân của CLB Đà Nẵng làm sân nhà. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm