Quảng cáo

U23 Campuchia khởi đầu thuận lợi, dễ dàng đè bẹp U23 Brunei

Thứ năm, 17/08/2023 18:06 PM (GMT+7)
A A+

U23 Campuchia đã có một ngày ra quân hoàn hảo trước U23 Brunei.

Nghe nội dung bài viết

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, U23 Campuchia đã tỏ ra vượt trội so với U23 Brunei. 2 hành lang cánh của U23 Brunei đã bị khai thác triệt để, Sor Rotana và Sa Ty của Campuchia thay nhau ‘làm mưa làm gió’ trước khung thành của thủ môn Syafiq.

Phút thứ 5, Sor Rotana lao vào đánh đầu dũng mãnh ghi bàn sau pha câu bổng của Sa Ty từ đáy biên phải. Chỉ 4 phút sau, Sa Ty tiếp tục treo bóng khó chịu vào trong, thủ môn Brunei mắc sai lầm, bắt không dính bóng và để bóng trôi qua vạch vôi.

Thủng lưới quá sớm, Brunei dường như tỏ ra khá nhụt chí,chịu trận, không lên bóng được trong suốt thời gian sau đó. U23 Campuchia liên tục hãm thành nhưng không ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, lại là Sor Rotana và Sa Ty mang đến cơn ác mộng cho Brunei. Phút 49, Sor Rotana đánh đầu ghi bàn sau pha đá phạt bên phía cánh phải, hoàn thành cú đúp của mình.

U23 Campuchia khởi đầu thuận lợi, dễ dàng 'đè bẹp' U23 Brunei 314705
Sor Rotana là điểm sáng của U23 Campuchia ở trận đấu này. (Ảnh: AFF)

Sa Ty cũng không kém cạnh nhưng anh không may mắn bằng người đồng đội khi cú sút căng vào góc gần nhưng lại trúng cột dọc ở phút 53. 

Sau đó, HLV Felix Damas đã rút những trụ cột ra trong đó có Sor Rotana để giữ sức cho các trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, chơi thong dong nhưng U23 Campuchia tiếp tục hưởng niềm vui.

Phút thứ 73, Hàng phòng ngự của Brunei chơi lóng ngóng, cầu thủ Campuchia nhân cơ hội dứt điểm bên phía cánh phải, số 13 Chanrith tận dụng thời cơ đệm bóng vào lưới.

Đến phút cuối cùng của trận đấu, từ pha tạt bóng bên cánh trái, Ean Pisey bên phía Campuchia đỡ bóng rồi dứt điểm chéo góc mẫu mực nâng tỷ số lên 5-0.

U23 Campuchia khởi đầu thuận lợi, dễ dàng 'đè bẹp' U23 Brunei 314706
U23 Campuchia khởi đầu quá suôn sẻ. (Ảnh: CFF)

Chiến thắng giòn giã này chắc chắn sẽ mang đến tâm lý thoải mái cho U23 Campuchia trước khi bước vào trận đấu với Myanmar.

Còn về phía U23 Brunei, chắc chắn họ còn nhiều điều cần phải khắc phục nếu không muốn bị thủng lưới nhiều hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm