Quảng cáo

ĐT Indonesia bất ngờ lên kế hoạch thi đấu với Thái Lan, Malaysia

Thứ bảy, 18/05/2024 15:16 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia muốn tích cực đá giao hữu để rèn quân trước chiến dịch AFF Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Indonesia và Malaysia đang lên kế hoạch tổ chức trận giao hữu trước ASEAN Cup 2024, diễn ra vào tháng 9 hoặc tháng 11 năm 2024.

Điều này đã được Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Datuk Hamidin Bin Mohd Amin xác nhận khi gặp Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Erick Thohir tại Đại hội FIFA ở Bangkok, Thái Lan. Ông thừa nhận rằng ông đã thảo luận với hai quốc gia khác là Ấn Độ và Fiji để tổ chức một giải giao hữu ở Jakarta. Tuy nhiên, tất cả những điều đó vẫn còn phụ thuộc vào kết quả của Indonesia và Malaysia tại Vòng loại FIFA World Cup 2026 - Châu Á.

Bên cạnh đó,  theo Bolasport, thành viên Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Sumardji xác nhận ông đã gửi lời mời tới Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia hai nước. Sumardji cho biết cho đến nay FAT vẫn chưa trả lời thư của PSSI.

dlbeatsnoopcom-final-iopmbfclnl-1716019839.jpg
ĐT Indonesia muốn đá giao hữu với Thái Lan và Malaysia

Tới đây, ĐT Indonesia sẽ chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại 2 World Cup 2026. HLV Shin Tae Yong cũng đã công bố 22 cái tên sẽ góp mặt cho chiến dịch này. Dù thiếu vắng đi nhiều cầu thủ quen thuộc nhưng lực lượng của ĐT Indonesia được đánh giá là rất mạnh với 13 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Toàn đội sẽ tập trung vào ngày 27/5 và có buổi tập đầu tiên vào ngày 28. Đến ngày 2/6, ĐT Indonesia sẽ có trận giao hữu với Tanzania trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng trên sân nhà trước Iraq và Philippines. Chỉ cần có thêm 3 điểm hoặc ĐT Việt Nam không thể thắng cả 2 trận đấu cuối, ĐT Indonesia sẽ tiến vào vòng trong. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm