Quảng cáo

Tuyển thủ nữ Bồ Đào Nha nói gì trước khi đấu với Việt Nam tại World Cup?

Thứ sáu, 30/06/2023 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Ana Seica của nữ Bồ Đào Nha đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Cũng giống như ĐT nữ Việt Nam, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có lần đầu tiên góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới dành cho phái nữ. Ngoài Việt Nam, ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ phải đối đầu với ĐKVĐ ĐT nữ Mỹ và đương kim Á quân Hà Lan.

Hậu vệ Ana Seica đã có một số phát biểu về mục tiêu của Bồ Đào Nha trước những trận đấu trên.

Được góp mặt tại đội tuyển là điều tôi thực sự muốn, tôi sẽ làm việc và cố gắng hết sức để mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi muốn đi đến trận đấu cuối cùng, điều đó tùy thuộc vào những thể hiện ở các trận thi đấu đầu tiên, đó là điều chúng tôi tập trung vào

Chúng tôi đang làm việc theo đúng như quy trình mình đề ra để hoàn thiện cách chơi của mình một cách tốt nhất. Mọi người đều rất quyết tâm để các kế hoạch được vận hành tốt”.

Ana Seica cũng thừa nhận có chút lo lắng khi lần đầu tham dự World Cup: “Chúng tôi đang trong giai đoạn cuối của việc chuẩn bị cho World Cup, nhưng chúng tôi sẽ biến lo lắng thành động lực, để tạo lợi thế cho riêng mình”.

Ana Seica là hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Bồ Đào Nha và đang chơi cho CLB Benfica, năm nay cô mới chỉ bước sang tuổi 22 và đã có 6 trận đấu chơi cho ĐTQG.

img-1280x7202022-02-18-23-29-27-1963930-1688120228.png
Ana Seica (trái) muốn ĐT nữ Bồ Đào Nha đi đến trận đấu cuối cùng. (Ảnh: Record)

Bên cạnh phát biểu của Ana Seica, HLV Francisco Neto của ĐT nữ Bồ Đào Nha đã có những nhận định đáng chú ý về 3 đối thủ cùng bảng E. Cụ thể, HLV này cho rằng: "Chúng tôi hiểu Hà Lan do đã từng đối đầu tại EURO năm ngoái, đó là một trận đấu rất kịch tính nhưng cuối cùng Hà Lan chiến thắng với tỷ số 3-2. Họ là á quân tại World Cup trước và lần tái đấu này sẽ là một trận đấu khó khăn.

Hà Lan có sự chuẩn bị tương tự như chúng tôi, hầu như các cầu thủ của họ đều chơi ở châu Âu nên họ đã kết thúc giải vô địch trong nước và sẽ tham dự World Cup với cùng điều kiện như Bồ Đào Nha. Riêng ĐT nữ Việt Nam có lợi thế khi có thời gian tập trung chuẩn bị lâu hơn rất nhiều.

Đối với Mỹ, giải quốc nội của họ vẫn đang diễn ra nên nhịp độ thi đấu của họ sẽ rất tốt. Mỹ và Hà Lan là ứng cử viên nặng ký của giải đấu. Họ thích kiểm soát bóng và áp đảo đối thủ, trong khi Việt Nam là đội chơi thiên về phản công và chuyển đổi trạng thái".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm