Quảng cáo

Sợ thua Mỹ, sao PSG quyết tâm phải thắng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 27/06/2023 20:40 PM (GMT+7)

Tiền đạo Lieke Martens của ĐT nữ Hà Lan đặt mục tiêu thắng Việt Nam và Bồ Đào Nha để đi tiếp ở VCK World Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Những lá thăm may rủi đã đưa Hà Lan nằm ở bảng E cùng với ĐKVĐ Mỹ, Bồ Đào Nha và Việt Nam tại VCK World Cup 2023. Dù không còn mạnh như thời điểm 4 năm trước với ngôi vị á quân thế giới nhưng Hà Lan cũng được coi là 1 trong những ứng viên vô địch của giải đấu năm nay.

Đánh giá về bảng E, tiền đạo Lieke Martens của ĐT nữ Hà Lan vẫn dè chừng sức mạnh của nhà ĐKVĐ Mỹ. Chính vì thế ngôi sao thuộc biên chế CLB nữ PSG đặt mục tiêu phải dành được 2 chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam và Bồ Đào Nha để có thể giành quyền vào vòng 1/16:

downloaderla-649ae646f3356-1687873121.jpg
Lieke Martens vừa hội quân cùng ĐT Hà Lan

"Hà Lan từng chạm trán với Bồ Đào Nha trước đây và không dễ để có thể giành chiến thắng trước họ. Thời gian gần đây họ có thành tích khá tốt trước các đội bóng mạnh. Đó sẽ là trận đấu quan trọng nhất ở vòng bảng. Hà Lan cũng phải giành chiến thắng trước cả Việt Nam để giành vé đi tiếp.

ĐT Hà Lan đã có thể đánh bại Mỹ khi chúng tôi gặp họ ở Olympic Tokyo 2021. Chính tôi là người đã sút hỏng quả 11m dẫn đến trận đấu phải bước vào loạt luân lưu rồi nhận thất bại chung cuộc. Đương nhiên đó là cảm giác không hề dễ chịu. Cuộc chạm trán với Mỹ ở World Cup tới sẽ rất hấp dẫn".

downloaderla-649ae6126f686-1687873126.jpg
Lieke Martens đang là niềm hy vọng số 1 của ĐT Hà Lan

Lieke Martens sẽ là niềm hy vọng số 1 của ĐT Hà Lan ở World Cup 2023 khi chân sút vĩ đại nhất lịch sử là Vivianne Miedema dính chấn thương dây chằng và không thể tham dự. Tiền đạo sinh năm 1992 đang rất khao khát giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Hà Lan để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu của mình khi đã sở hữu cả Champions League, Euro và giải thưởng FIFA The Best.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung đương nhiên bị đánh giá thấp nhất bảng. Tuy nhiên trận thua sát nút 1-2 trước Đức vừa qua cho thấy Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. Trước World Cup, đội sẽ còn 2 trận giao hữu nữa gặp New Zealand và Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan