Quảng cáo

VAR tại V-League có thêm thông tin đáng chú ý

Thứ ba, 20/02/2024 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu sử dụng VAR tại vòng 10 V-League đã được xác định.

Vòng 10 V-League sẽ được diễn ra trong 2 ngày 23,24/2 sắp tới. Như thông lệ, BTC sẽ chọn ra 3 trận đấu sử dụng VAR ở mỗi vòng.

Mới đây, 3 trận đấu có VAR tại vòng 10 đã được xác định. Đầu tiên, một trong những trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này là cuộc so tài giữa CLB Thể Công Viettel và CLB Bình Dương (diễn ra vào 19h15 ngày 23/2 trên sân Hàng Đẫy) sẽ có sự xuất hiện của VAR.

Điều hành chính trong trận đấu này là trọng tài Trần Ngọc Nhớ. Ông Trần Duy Khánh, Ngô Quốc Toản (trợ lý) và Nguyễn Đình Thái (trọng tài thứ 4) sẽ là những cộng sự hỗ trợ cho ông.

2 trận đấu còn lại sử dụng VAR cũng là những trận đấu được dự đoán có tính chất chuyên môn rất hay, đó là màn chạm trán giữa CLB Thanh Hóa và CLB Hải Phòng (18h00 ngày 23/2 trên sân Thanh Hóa), CLB Hà Nội gặp CLB TP.HCM (19h15 ngày 24/2 trên sân Hàng Đẫy).

thanhhoa-haiphong2022-01-1708425346.jpg
Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng sẽ có VAR. (Ảnh: VPF)

Các trọng tài được phân công điều hành phòng VAR ở vòng 10 gồm: Trần Đình Thịnh, Dương Hữu Phúc, Ngô Duy Lân, Hoàng Thanh Bình và Nguyễn Đình Thái.

Ở vòng 9 vừa qua, VAR đã hoạt động tốt và không để lại sai sót nào. Tình huống đáng chú ý nhất mà VAR đã can thiệp là pha ghi bàn hụt của Geovane trong trận đấu giữa CAHN và TPHCM . Tiền đạo của đội bóng ngành Công an đã thoát xuống trong tư thế việt vị.

Vòng 10 tới đây hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả những trận đấu với nhiều diễn biến hay,  Viettel và Bình Dương gặp nhau trong bối cảnh cả 2 đội đang cần chiến thắng hơn bao giờ hết. NHM sẽ chờ xem Hoàng Đức sẽ thể hiện ra sao khi vừa nhận danh hiệu QBV.

Bên cạnh đó, Thanh Hóa và Hải Phòng hứa hẹn sẽ tạo ra một trận cầu nảy lửa.Không ai sẽ nhân nhượng và chịu một trận thua dễ dàng. 

Ở cuộc chiến trụ hạng, HAGL gần như không còn đường lui và có nhiệm vụ phải chiến thắng trong trận cầu 6 điểm với Quảng Nam. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm