Quảng cáo

Xác định danh tính trợ lý mới của HLV Kim Sang Sik

Thứ năm, 16/05/2024 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, danh tính của HLV thể lực trong đội ngũ của HLV Kim Sang Sik đã được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, thêm một trợ lý của HLV Kim Sang Sik đã được xác định danh tính, đó là HLV thể lực Sang Wuk An. Ông Sang Wuk An từng theo học chuyên ngành khoa học thể thao tại Đại học Chung Ang. Ông sau đó sang Anh Quốc, học Đại học Cardiff cũng về chuyên ngành này. Về sự nghiệp huấn luyện, ông Sang Wuk An từng làm ở một số đội trẻ của các CLB Hàn Quốc như FC Seoul hay Jeonbuk Hyundai Motors.

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam cũng đã ký hợp đồng với một trợ lý khác của HLV Kim Sang Sik là HLV Choi Won Kwon. Ông Choi Won Kwon từng làm HLV trưởng của Daegu FC và vừa kết thúc hợp đồng vào tháng 4/2024 vừa qua.

Được biết, trong thời gian tới, trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Kim Sang Sik cũng sẽ sớm được xác định. Trợ lý ngôn ngữ này sẽ là người hoàn toàn mới, không phải là gương mặt đã làm việc cùng HLV Park Hang Seo.

sang-wuk-an-1715816147.jpg
HLV thể lực Sang Wuk An

Khi ký kết hợp đồng, VFF cho biết HLV Kim Sang Sik sẽ có khoảng 12 trợ lý ở ĐT Việt Nam. Trong đó có 3 người Hàn Quốc gồm 1 trợ lý chuyên môn, 1 quản lý chung và 1 HLV thể lực.

Trong khi đó 9 trợ lý còn lại của HLV Kim Sang Sik sẽ là người Việt Nam, bao gồm một số vị trí như bác sỹ, trợ lý ngôn ngữ, hậu cần, phân tích viên... 

Về những trợ lý người Việt, VFF từng liên hệ với HLV Thạch Bảo Khanh nhưng cựu HLV của Viettel từ chối vì bận tham dự lớp HLV chứng chỉ Pro. HLV Phạm Thành Lương của CAHN cũng là người được hướng tới, còn về danh thủ Phạm Văn Quyến thì khả năng là rất thấp.

Trước ngày ĐT Việt Nam hội quân (1/6), danh tính những trợ lý của HLV Kim Sang Sik sẽ sớm được tiết lộ. Nhiệm vụ đầu tiên đối với tân HLV trưởng người Hàn Quốc là dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự hai lượt trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á, lần lượt gặp ĐTQG Philippines trên sân nhà vào ngày 6/6/2024 và gặp ĐTQG Iraq trên sân khách vào ngày 11/6/2024 (rạng sáng ngày 12/6/2024 theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm