Quảng cáo

HLV Inter Milan: 'Chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa'

Thứ năm, 11/05/2023 15:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Ý Simone Inzaghi của Inter tỏ vẻ thận trọng dù đã có được chiến thắng 2-0 trước Milan ở trận Bán kết lượt đi UEFA Champions League vào rạng sáng ngày 11/5.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu trong khuôn khổ Bán kết lượt đi UEFA Champions League, ngay khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu, các cầu thủ Inter đã cho thấy mình chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào khi đến làm khách của Milan tại San Siro.

Phút thứ 8 của trận đấu, nhận đường kiến tạo của đồng đội Dzeko ghi bàn mở tỷ số cho nửa xanh đen thành Milano. Chỉ 3 phút sau, Mkhitaryan nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Inzaghi. Mang về lợi thế 2 bàn chỉ sau 11 phút bóng lăn.

Bước sang hiệp 2, dù rất quyết tâm nhưng hai đội không thể ghi thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, Inter Milan giành được lợi thế ngay trên sân của đối thủ. Vẫn còn 90 phút ở sân nhà nếu thầy trò Simone Inzaghi muốn bảo vệ thành quả của mình.

Inzaghi thận trọng sau chiến thắng trước AC Milan: “Chúng tôi cần phải cố gắng hơn nhiều” 278846
Inzaghi tỏ ra vô cùng thận trọng trước trận đấu Bán kết lượt về với AC MIlan. Nguồn: Goal

“Chúng tôi đã có một hiệp 1 hiệu quả và có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn ở hiệp 2. Nhưng chúng tôi đã không làm được. Nhìn chung, đây là một trận đấu tuyệt vời. Inter đã có lợi thế và ở trận đấu lượt về, chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà với những người hâm mộ của mình”, Inzaghi chia sẻ với Amazon Prime Video Italy ngay sau trận đấu, “Chúng tôi vẫn phải nỗ lực nhiều hơn để biến giấc mơ vô địch thành hiện thực”.

Ông cũng nhận xét thêm về các học trò của mình: “Các cầu thủ của tôi luôn chơi bóng bằng cái đầu và trái tim, họ luôn tập trung và biết mình cần phải làm gì mỗi khi có mặt trên sân. Những cầu thủ ra sân ngày hôm nay đã chơi tốt và có kết quả như mọi người đã thấy. Tôi hài lòng với kết quả này. Tuy nhiên, vẫn cần một số thay đổi nhỏ ở những trận đấu sắp tới”.

Lần cuối cùng Nerazzurri lên đỉnh châu Âu là từ mùa giải 2009/10, người hâm mộ đội bóng đang rất nóng lòng nhìn CLB của mình đăng quang một lần nữa để khẳng định sự trở lại.

Trước mắt, họ còn một trận lượt về trên sân nhà với AC Milan. Nếu vượt qua, đối thủ của Inter ở trận Chung kết sẽ là Manchester City hoặc Real Madrid.

Inter chuẩn bị cho trận Derby tại CHampios League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm