Quảng cáo

5 điểm nhấn đặc biệt nhiều NHM bỏ qua trong trận PSG vs Dortmund

Thứ tư, 08/05/2024 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Trận bán kết lượt về UEFA Champions League diễn ra căng thẳng và hấp dẫn trong suốt 90 phút, với nhiều diễn biến vô cùng đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Borussia Dortmund là đội hưởng niềm vui cuối cùng trong cặp đấu giữa PSG vs Dortmund tại bán kết UEFA Champions League 2023/24.

Đại diện Bundesliga giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận với cùng tỷ số 1-0 trước đối thủ, qua đó trở thành đội đầu tiên giành vé vào chung kết. Đặc biệt là trận lượt về mới kết thúc rạng sáng 8/5, có những diễn biến đáng chú ý mà có thể nhiều khán giả sẽ bỏ lỡ.

Màn ăn mừng cuồng nhiệt từ fan Dortmund

Thật là một đêm tuyệt vời đối với những người áo vàng - cả trên sân lẫn hàng nghìn cổ động viên trên khán đài. Đáng nói, fan của Dortmund đã được ca ngợi trong nhiều năm vì sự ồn ào, thân thiết và tôn trọng các cầu thủ của mình. Như thường lệ, họ lại hát những giai điệu tuyệt vời xuyên suốt trận đấu và hét lên cùng niềm hân hoan sau trận khi đội nhà thắng chung cuộc. Với tư cách là một tập thể, các cầu thủ đã chạy đến để thể hiện sự cảm kích và ôm lấy họ như một lời bày tỏ lòng biết ơn.

5 điểm nhấn đặc biệt nhiều NHM bỏ qua trong trận PSG vs Dortmund 458293
Cầu thủ ăn mừng với cổ động viên. Ảnh: Givemesports.

Dembele may mắn khi không bị đuổi

Ousmane Dembele đáng ra đã phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng bằng gầm giày, nhưng không có chuyện gì xảy ra cả.

5 điểm nhấn đặc biệt nhiều NHM bỏ qua trong trận PSG vs Dortmund 458297

Pha tắc bóng cuối cùng của Hummels

Trung vệ kỳ cựu đã có 1 trận đấu tuyệt hay khi ngăn chặn hầu hết những pha bóng nguy hiểm trước khung thành đội nhà, đặc biệt khi trước mắt anh là Kylian Mbappe, cây săn bàn hàng đầu hiện tại.

Hummels có thể thua về tốc độ, sức càn lướt do tuổi tác, nhưng kinh nghiệm là điều anh có, nó được thể hiện rõ ở bản lĩnh cản phá ở những phút cuối cùng, thời điểm mà đã có rất nhiều cầu thủ trẻ mắc phải những sai lầm tai hại nhất.

5 điểm nhấn đặc biệt nhiều NHM bỏ qua trong trận PSG vs Dortmund 458301

Dortmund đáp trả PSG trên Twitter

Trở lại tháng 3/2020, câu lạc bộ Pháp đã đăng một bức ảnh lên X (trước đây là Twitter) chế nhạo màn ăn mừng của cựu cầu thủ Dortmund, Erling Haaland sau chiến thắng 2-0 ở giải đấu tương tự.

Bây giờ, bốn năm đã trôi qua nhưng ban quản trị Dortmund đã cho PSG nếm thử mùi vị của chính mình bằng cách trích dẫn dòng tweet trên bài đăng gốc, kèm theo: “Có vị như rượu hảo hạng”. Đúng như dự đoán, nó đã lan truyền với hàng nghìn người hâm mộ thích thú với "sự ranh mãnh và đanh đá" của đại diện Bundesliga.

5 điểm nhấn đặc biệt nhiều NHM bỏ qua trong trận PSG vs Dortmund 458306

Ngày chói sáng của Maatsen

Với Maatsen đêm qua, chính kỹ năng và sự xuất sắc đã giúp anh "bỏ túi" Warren Zaire-Emery - người có đôi chân nhanh nhẹn và được kỳ vọng lớn của PSG. Cầu thủ trẻ này thấy mình bị áp lực ở đường biên và không có nhiều không gian để chơi bóng. Không cần đắn đo, anh đã đi trước người đồng cấp PSG một bước.

Tình huống kỹ thuật điển hình của Maatsen. (nguồn: X).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm