Quảng cáo

Alex Ferguson tuyên bố đầy bất ngờ về Aston Villa của Unai Emery

Thứ năm, 07/12/2023 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Sir Alex Ferguson đã đưa ra những bình luận táo bạo của mình về Aston Villa của Unai Emery và sự thật đã được kiểm chứng.

Nghe nội dung bài viết

Đội chủ sân Villa Park vừa quật ngã Man City trong một trận đấu trên cơ hoàn toàn với 22 cú sút so với con số 2 khiêm tốn của Man City, khi đội chủ nhà làm chủ hoàn toàn thế trận.

Huấn luyện viên huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson là chiến lược gia đại tài và xuất sắc hàng đầu trong lịch sử bóng đá là điều mà hầu hết fan hâm mộ túc cầu giáo đều biết.

Với thâm niên làm việc và chinh chiến tại Ngoại hạng Anh, cựu thuyền trưởng MU cho thấy ông có con mắt tinh tường như thế nào khi đưa ra những lời nhận xét cực kỳ chính xác về Aston Villa của Unai Emery.

Daily Mail dẫn lời Ferguson: "Thành thật mà nói, tôi đã xem Aston Villa khá nhiều và tôi không tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến họ thua 1-5 trước Newcastle United trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh".

"Rõ ràng, Aston Villa đã chơi thứ bóng đá quá tuyệt vời và họ chỉ thua những bàn thua tồi tệ. Đó là một trận đấu đáng ngạc nhiên, nhưng bóng đá là như vậy".

screenshot-1-1701959630.jpg
Alex Ferguson ca ngợi Aston Villa của Unai Emery. Ảnh: Twitter.

"Bạn có thể chơi bóng trên sân và chẳng cần ghi bàn, đó là điều mà Aston Villa đang làm".

Có thể thấy, những bình luận của Alex Ferguson không phải chỉ là "khen dạo", vì trong suốt sự nghiệp của mình, huấn luyện viên người Scotland rất ít khi dành những lời đường mật cho các đồng nghiệp.

Cho đến lúc này, Aston Villa đang sở hữu chuỗi 14 trận thắng liên tiếp trên sân nhà Villa Park, thành tích tốt thứ 3 trong lịch sử câu lạc bộ này.

Tiếp đón Arsenal ở vòng 16 cũng tại Villa Park, nếu tiếp tục có những màn trình diễn thuyết phục như đã thể hiện, việc khiến Pháo thủ "toát mồ hôi" hay thậm chí ra về trắng tay là hoàn toàn có thể, điều đó sẽ giúp Unai Emery áp sát chuỗi thắng dài nhất lịch sử Aston Villa, bởi lịch thi đấu sẽ là vô cùng ủng hộ sau trận đấu với Arsenal.

HLV Tottenham nói về chấn thương của học trò sau trận gặp Aston Villa. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm