Quảng cáo

Arsenal đại cải tạo, Arteta quyết bán luôn trung vệ hàng đầu

Thứ ba, 20/06/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

'Pháo thủ' sẵn sàng để trung vệ hàng đầu của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè nếu nhận được 1 lời đề nghị hợp lý.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp tục công cuộc đại tái thiết của mình, HLV trưởng Arsenal, Mikel Arteta sẵn sàng để trung vệ hàng đầu của mình ra đi với một đề nghị hợp lý.

Theo nhà báo chuyên đưa tin về Arsenal, Tom Canton chia sẻ trên kênh Youtube The Gunner Talk rằng: "Rob Holding sẽ là cái tên tiếp theo được đội chủ sân Emirates đặt lên bàn đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào muốn sở hữu trung vệ người Anh này".

Dù kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 2 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh với những màn trình diễn vượt quá mong đợi của nhiều cầu thủ, tưởng chừng như HLV người Tây Ban Nha sẽ ít có các thay đổi và sẽ giữ lại bộ khung cũ để tiếp tục chinh chiến tại mùa giải mới. Thế nhưng, Emirates trong hè này lại đang hết sức sôi động với người đến, người đi hết sức náo nhiệt.

Arsenal đại cải tạo, Arteta quyết bán luôn trung vệ hàng đầu 294165
Rob Holding sẽ là người tiếp theo được Arteta đặt lên bàn đàm phán hè này. Ảnh: Eurosports

Granit Xhaka đã xác nhận chia tay đội bóng, Thomas Partey được đưa lên bàn đàm phán trước đó, Declan Rice đã ở rất gần và gần như chắc chắn sẽ là người của "Pháo thủ" trong thời gian tới. Và đến giờ là Rob Holding, đều là những trụ cột hàng đầu đưa Arsenal đến thành công ở mùa giải 2022/23.

Tom Canton cũng cho biết thêm: "Các ưu tiên chính của Arsenal hè này sẽ được dành cho hàng tiền vệ, với Declan Rice và Kai Havertz là những mục tiêu chính. Tuy nhiên 2 trường hợp này chưa thể giải quyết ổn thỏa trong thời gian ngắn và người hâm mộ cần phải chờ đợi thêm một chút".

"Sau đó sẽ là các vị trí như trung vệ, hậu vệ cánh hay một sự bổ sung trên hàng công để phòng ngừa những chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào".

Rob Holding được định giá khoảng 40-50 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng hè này, do tố chất lãnh đạo và chuỗi phong độ cao hồi cuối mùa giải đã đóng góp vào thành công của đội chủ sân Emirates. Anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào tại Anh, với kinh nghiệm và trình độ đã được rèn luyện trong nhiều năm thi đấu ở môi trường đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh.

HLV Mikel Arteta tại Arsenal. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm