Quảng cáo

Bất mãn Klopp, Mo Salah quyết tâm rời Liverpool với động thái 'điên rồ'

Thứ ba, 15/08/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Ai Cập muốn ra đi ngay trong hè 2023 này sau khi bất đồng quan điểm với Jurgen Klopp.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vừa phải đón nhận một tin cực "sốc" về ngôi sao số 1 của đội bóng, Mohamed Salah với quyết định mới nhất của anh.

Cụ thể, tiền đạo người Ai Cập đã ủy quyền cho đại diện đội bóng Ả Rập Xê Út bắt đầu đàm phán với Liverpool về thương vụ chuyển nhượng của chính mình, ngay trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023 này.

Theo tờ báo Alkass Chanel, một chuyên trang uy tín hàng đầu tại Ả Rập, đích thân Mo Salah đã gọi điện để "chốt" quyết định này và mong muốn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ trong ít ngày tới.

Lý do giải thích của hành động này là bởi trong trận đấu khai màn của The Kop tại Ngoại hạng Anh 2023/24 cách đây 2 ngày với đối thủ Chelsea. Khi trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng ở giai đoạn cuối, và tỷ số lúc này vẫn đang là 1-1, thì HLV trưởng Jurgen Klopp bất ngờ đưa ra quyết định rút Salad khỏi sân, dù ngôi sao của ông đang chơi rất tích cực.

Bất mãn Klopp, Mo Salah quyết tâm rời Liverpool với động thái 'điên rồ' 313656
Mo Salah "vùng vằng" ném băng tay khi bị thay ra. Ảnh: Internet.

Ngay lập tức, tuyển thủ Ai Cập đã tỏ rõ thái độ bực tức và không hài lòng với thuyền trưởng người Đức, sau đó là những bước chân "vùng vằng" và hành động tháo băng tay đầy bực dọc trên dự khán trận đấu dành cho các cầu thủ dự bị của đội khách.

Sau trận đấu, mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi tiền đạo 31 tuổi từ chối trả lời phỏng vấn báo chí với tâm trạng có phần mất kiểm soát.

Trước đó, trong suốt cả hè, tương lai của "Vua Ai Cập" đã là đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo khi những đại gia Ả Rập tỏ rõ tham vọng sẵn sàng đưa anh tới Saudi Pro League thi đấu bằng bất cứ giá nào, khi Salad gật đầu đồng ý.

Và với động thái "điên rồ" gần nhất này, dường như Mo Salah đã "chốt" quyết định rời Liverpool khi cảm thấy bản thân thiếu được trọng dụng và tin tưởng tại Anfield.

Liverpool 2023/24 preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm