Quảng cáo

'Cách thư giãn đặc biệt' của Haaland và Grealish trước thềm chung kết C1

Thứ tư, 07/06/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland và Jack Grealish cùng có chung một sở thích đặc biệt để thư giãn trước những trận đấu quan trọng, để giúp họ có được 1 trạng thái tinh thần tốt.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo người Na Uy Erling Haaland mới đây đã tận dụng những ngày được nghỉ của mình sau trận chung kết FA Cup 2022/23 để bay về quê hương Byrne và nghỉ ngơi bên gia đình cũng như thưởng thức các món ăn mà anh đặc biệt yêu thích.

Cụ thể, người hâm mộ phát hiện tiền đạo 22 tuổi xuất hiện tại 1 nhà hàng Trung Quốc có tên là Wen Hua House, ở thành phố Byrne. Haaland vui vẻ trong bức ảnh chụp chung với ông chủ của nhà hàng này sau khi thưởng thức hai món mà anh yêu thích nhất là Vịt quay Bắc Kinh và Gà xốt chua ngọt.

Thêm nữa, "Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2022/23" còn tặng thêm áo cùng chữ ký cho người hâm mộ tại quán ăn và trên đường đi của anh tại Byrne, khiến người dân và du khách tại đây tỏ ra rất thích thú và ủng hộ hành động ý nghĩa này.

'Cách thư giãn đặc biệt' của Haaland và Grealish trước thềm chung kết C1 289326
Erling Haaland chụp ảnh cùng ông chủ người Trung Quốc tại quán ăn. Ảnh: Twitter.

Được biết, ở Man City không chỉ có một mình Erling Haaland thích các đồ ăn của Trung Quốc, mà siêu sao 100 triệu bảng Jack Grealish cũng là một tín đồ rất đam mê ẩm thực của đất nước tỷ dân này.

Trả lời phỏng vấn, Jack Grealish đã kể về việc anh ấy thích ngấu nghiến món đồ ăn mang về trị giá 52 bảng từ nhà hàng Trung Quốc sang trọng có tên Wings ở thành phố Manchester sau một trận đấu cùng với một phần khoai tây chiên.

"Vâng, tôi yêu các món ăn Trung Quốc, và thường dùng vào sau mỗi trận đấu khi trên đường về nhà. Có cơm chiên trứng, khoai tây chiên muối tiêu, tôm muối tiêu, và sau đó là nước sốt cà ri nữa, rồi trộn đều chúng vào với nhau, thực sự rất ngon".

Bộ đôi tiền đạo của Pep Guardiola có lẽ đang giữ cho mình tinh thần thực sự thoải mái để tiến tới trận chung kết quan trọng nhất trong mùa giải, với sự nghiệp của họ khi cả 2 đều còn rất trẻ. Điều quan trọng nhất đối với các cầu thủ Man City hiện tại có lẽ chính là vấn đề tâm lý, còn đẳng cấp của họ đã được khẳng định xuyên suốt của mùa giải rồi.

Trận chung kết Champions League 2022/23 sẽ diễn ra vào 2 giờ (giờ Việt Nam) ngày 11/6 tới trên sân vận động Olympic Ataturk, Istanbul, Thổ Nhỹ Kỳ.

Man City vô địch FA Cup 2022/23. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm