Quảng cáo

CĐV Al Nassr phát sốt vì Ronaldo đổ gục xuống sân tại Cúp C1 châu Á

Thứ ba, 28/11/2023 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với cầu thủ Persepolis tại trận đấu ở AFC Champions League vừa kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr chỉ có 1 điểm đầy thất vọng trong ngày chơi thiếu người sớm và Ronaldo tịt ngòi ngay trên sân nhà AL-AWWAL PARK trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Nhưng có lẽ, thất vọng lớn nhất đối với các cổ động viên của Al Nassr là Cristiano Ronaldo, bởi tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa dính phải một chấn thương nặng, sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Phút 70, Ronaldo bị truy cản khá gay gắt và tiền đạo 38 tuổi đổ gục xuống sân trong những tiếng la ó và phản đối kịch liệt của các cổ động viên có mặt trên sân về phía cầu thủ Persepolis.

CĐV Al Nassr phát sốt vì chấn thương của Ronaldo tại Cúp C1 châu Á 363388
Ronaldo ngã gục xuống sân sau va chạm với cầu thủ Persepolis. Ảnh: Getty.

Sau khi các bác sĩ vào sân chăm sóc, CR7 có vẻ ổn hơn nhưng không thể tiếp tục thi đấu và được thay ra sân ngay sau đó.

CĐV Al Nassr phát sốt vì chấn thương của Ronaldo tại Cúp C1 châu Á 363391
Ronaldo rời sân với những bước chân tập tễnh. Ảnh: Getty.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Luis Castro thông báo rằng Ronaldo đã được đặt lịch kiểm tra y tế khẩn cấp và các bác sĩ báo cáo rằng chấn thương mà CR7 mới gặp phải cần nhiều bước kiểm tra để xác định kết quả cuối cùng.

Thông tin này đang khiến các cổ động viên Al Nassr lo sốt vó, bởi cuối tuần này, đại diện Riyadh sẽ đối đầu trực tiếp với Al Hilal, một trong những trận đấu quan trọng bậc nhất của mùa giải.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm