Quảng cáo

CĐV Bồ Đào Nha phản ứng khó tin ngày Ronaldo không thi đấu

Thứ sáu, 22/03/2024 06:05 AM (GMT+7)
A A+

"Cực kỳ tốt khi không có Ronaldo", "Cancelo đã đúng" - Phản ứng của người hâm mộ khi Bồ Đào Nha không có Cristiano Ronaldo đánh bại Thụy Điển.

Rạng sáng nay 22/3, đội tuyển Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-2 trước đội tuyển Thụy Điển ở lượt trận giao hữu đầu tiên tháng 3 này.

Đáng nói là việc Selecao châu Âu không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo, như đã được thông báo từ trước. Thế nhưng, đoàn quân được dẫn dắt bởi Roberto Martinez vẫn chơi quá tốt.

Với chiến thắng tưng bừng này, cộng thêm những bình luận của hậu vệ Joao Cancelo và Ronaldo đang "hot" những ngày qua, thì một lần nữa, vấn đề này lại được bàn luận sôi nổi hơn.

Trên nền tảng X (trước đây là Twitter), người hâm mộ khắp châu Âu đã tham gia bình luận rất cởi mở về vấn đề này, với nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau, tiêu biểu như: "Bồ Đào Nha không Ronaldo, rõ ràng Cancelo đã nói đúng".

"Bồ Đào Nha chơi cực tốt khi không có Ronaldo, thật là một câu chuyện đầy hài hước".

screenshot-1-1711061962.jpg
 

"Bồ Đào Nha giành chiến thắng mà không cần Ronaldo, không có Siuu cho đêm nay".

screenshot-2-1711061977.jpg
 

"Đơn giản chỉ là một Thụy Điển trong một trận đấu giao hữu, có mấy ai quan tâm đến chiến thắng hay tỷ số chung cuộc là bao nhiêu? Không có lý do gì mà lại phải gán Ronaldo và đó cả".

Có thể thấy, luồng ý kiến trái chiều từ người hâm mộ vẫn luôn tồn tại và là vấn đề tạo ra nhiều tranh cãi. Bởi với mỗi fan của môn túc cầu giáo, không ai lại không biết sự vĩ đại của Ronaldo trong màu áo đội tuyển, hay sự sụt giảm phong độ gần như là không có, khi mà Ronaldo vẫn chơi quá hay ở Al Nassr trước khi về châu Âu tập trung đội tuyển quốc gia.

Trận đấu tiếp theo của tuyển Bồ Đào Nha trong tháng 3 này sẽ là cuộc đụng độ với đối thủ nhiều duyên nợ Slovenia, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h45 phút ngày thứ 4, 27/3 (theo giờ Việt Nam).

Cristiano Ronaldo đạt cột mốc 200 trận thi đấu trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm