Quảng cáo

CĐV Man Utd chỉ trích Ngoại hạng Anh vì đổi luật làm đội nhà hòa

Chủ nhật, 31/03/2024 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Quy tắc mới của Premier League bị cho là 'vô nghĩa' khi người hâm mộ phản đối sự thay đổi trong trận đấu của Man Utd.

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng của họ với các quy định mới của Premier League liên quan đến các chàng trai và cô gái nhặt bóng trong trận đấu giữa Brentford vs MU.

Cụ thể, các "trợ lý bóng" trước đây được phép ném bóng lại cho người chơi nhanh nhất có thể từ đường biên. Tuy nhiên, Premier League hiện đã thay đổi quy tắc của họ với quả bóng phải được đặt trên các hình nón để các cầu thủ tự thu thập, thay vì trợ lý bóng ném trực tiếp về phía họ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với quy định mới. Các CĐV theo dõi trận đấu đã nhanh chóng chỉ ra rằng thủ môn Andre Onana của MU mất quá nhiều thời gian để phát bóng lên.

Một CĐV nói: "Vì vậy, quy định mới về việc các cầu thủ phải tự mình lấy bóng là đang khuyến khích việc lãng phí thời gian. Onana đã dành khoảng năm phút trong hiệp đó để đi bộ để phát bóng để phát bóng nhưng lại được cộng thêm một phút?!"

CĐV Man Utd chỉ trích Ngoại hạng Anh vì đổi luật làm đội nhà hòa 433328
Andre Onana mất quá nhiều thời gian để nhặt bóng khi luật mới thay đổi. Ảnh: Getty.

Một người hâm mộ khác nói: "Việc có những cậu bé nhặt bóng có ích gì nếu họ không thể... trở thành những cậu bé nhặt bóng? Điều đó chỉ khuyến khích các cầu thủ lãng phí thời gian hơn, như Onana đã chứng minh".

Một người khác cho rằng việc thay đổi quy tắc là vô nghĩa: "Cậu bé nhặt bóng này không thể đưa bóng thật vô nghĩa và tệ hại - trò chơi giờ đây lãng phí nhiều thời gian hơn".

Trong khi Onana cũng chia sẻ suy nghĩ của mình sau trận: " Đây là một trận chung kết đối với chúng tôi. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ để giành chiến thắng”, anh nói với Sky Sports.

“Chúng tôi biết trận đấu này quan trọng như thế nào nên đã có sự chuẩn bị tốt. Họ [Brentford] là một đội chơi phản công rất giỏi. Một chọi một, họ gặp rất nhiều rủi ro. Chúng ta đều biết trình độ của Premier League. Chúng tôi có thứ gì đó dành cho họ [Brentford]".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm