Quảng cáo

CĐV phản ứng mạnh mẽ về tin Mbappe đã đồng ý tới Real

Thứ hai, 08/01/2024 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên khắp thế giới phản ứng bất ngờ trước thông tin Kylian Mbappe và Real Madrid đã đạt các thoả thuận cá nhân vào hè 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sáng nay 8/1, các nguồn tin tại Pháp và Tây Ban Nha đều đồng loạt khẳng định rằng Kylian Mbappe đã đồng ý chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, khi đôi bên đã chốt xong thoả thuận về một hợp đồng thế kỷ.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lan tràn trên khắp các mặt báo, người hâm mộ trên khắp thế giới đã để lại những cảm xúc hết sức mạnh mẽ, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội Twitter.

Rất nhiều bình luận đáng chú ý: "Câu chuyện này tốt nhất là nên kết thúc ngay bây giờ", "Bạn không thể lừa tôi trong năm thứ 5 liên tiếp", "Cuối cùng",...

screenshot-1-1704674955.jpg
Mbappe đã đồng ý các điều khoản để đến Real Madrid. Ảnh: Twitter.
screenshot-2-1704674974.jpg
 

"Chúng tôi không tin vào điều đó khi thoả thuận đã đạt được vào năm 2022 và 2023. Đó là tin rác".

screenshot-3-1704674990.jpg
 

"Bạn không thể lừa tôi 5 năm liên tiếp".

Đây là thông tin vô cùng đáng chú ý, đặc biệt là trong những ngày đã qua của TTCN mùa đông, rất nhiều những chi tiết quan trọng trong vụ Mbappe tới Real đã được nhiều bên đưa ra ánh sáng.

Nhà vô địch FIFA World Cup 2018 đang có phong độ chói sáng trong mùa giải này. Anh ấy đã ghi 22 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường cho PSG, là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất bóng đá châu Âu hiện tại.

Lịch sử câu chuyện chuyển nhượng Mbappe và Real Madrid

Đây là một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất trong thế giới bóng đá. Tiền đạo người Pháp được coi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất và đã gây chú ý lớn từ khi còn rất trẻ. Real Madrid, một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống và thành công nhất thế giới, đã theo đuổi Mbappe trong nhiều năm.

Kể từ khi Mbappe nổi lên với AS Monaco và sau đó là Paris Saint-Germain, Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm rõ ràng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cố gắng chiêu mộ anh trong nhiều dịp khác nhau, nhưng đều không thành công. Mặc dù có nhiều tin đồn và đàm phán, Mbappe vẫn ở lại PSG, nơi anh tiếp tục phát triển sự nghiệp và trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Sự quan tâm của Real Madrid đối với Mbappe không chỉ dựa trên tài năng của anh mà còn bởi vì Mbappe từng công khai thể hiện ngưỡng mộ đối với câu lạc bộ và các huyền thoại của họ như Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, các vấn đề về tài chính, cũng như quyết định của Mbappe muốn ở lại PSG, đã ngăn cản thương vụ này diễn ra.

Khoảnh khắc đẹp của Kylian Mbappe trong mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm