Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/6: Ngã ngũ vụ Zidane cập bến MU, Ronaldo đón đồng đội cũ

Thứ hai, 03/06/2024 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ HLV Zidane thay thế Erik Ten Hag và Cristiano Ronaldo sẽ đón hoàng loạt đồng đội cũ tại Al Nassr sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất 3/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/6

Ngã ngũ Zidane tiếp quản MU

Trong thời gian qua, L'Equipe đã thông báo rằng huấn luyện viên Zinedine Zidane đang tham gia một khóa học tiếng anh cấp tốc và đã có thể bắt đầu giao tiếp bằng tiếng anh sơ đẳng.

Ngay lập tức, rất nhiều trang báo tại châu Âu cùng đồng loạt cho rằng sở dĩ có việc đó là bởi chiến lược gia người Pháp đang chuẩn bị cho công việc tiếp quản ghế nóng tại sân Old Trafford sau sự ra đi của Erik Ten Hag.

Tuy nhiên mới đây, Deadline Day Live khẳng định rằng sẽ không có việc tiếp quản nào mang tên Zidane cả. Ban lãnh đạo MU đã họp bàn về việc giữ Erik Ten Hag ở lại hoặc chiêu mộ một trong những Thomas Frank, Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Roberto De Zerbi, Gareth Southgate.

Tin chuyển nhượng 3/6: Ngã ngũ vụ Zidane cập bến MU, Ronaldo đón đồng đội cũ 473993
Sẽ không có chuyện Zidane thay thế vị trí của Erik Ten Hag. Ảnh: The Sun.

Ronaldo đón đồng đội cũ

Theo các báo cáo từ Ả Rập, Al Nassr đã đặt mục tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này với những ngôi sao hàng đầu chưa xác định bến đỗ mới.

Những cái tên trong danh sách chiêu mộ của đội bóng tới từ Riyadh sẽ gồm Nacho Fernandez, Casemiro, Raphael Varane,...

Jose Mourinho ra mắt Fenerbahce

Rạng sáng nay, Jose Mourinho đã chính thức ra mắt CLB mới Fenerbahce, "Người đặc biệt" cũng có màn chào hỏi đầy ấn tượng trước hàng vạn khán giả phủ kín sân vận động.

Bayern muốn có Bruno Fernandes

Theo phóng viên O Jogo, Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của Bruno Fernandes, Miguel Pinho về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Tin chuyển nhượng 3/6: Ngã ngũ vụ Zidane cập bến MU, Ronaldo đón đồng đội cũ 473998
Tương lai của Bruno Fernandes là dấu hỏi lớn vào lúc này. Ảnh: The Independent.

Graham Potter trở lại Brighton

Theo nhà báo chuyên đưa tin về Brighton, Andy Naylor thì Seagulls đang cân nhắc bổ nhiệm lại Graham Potter cho vị trí HLV trưởng của họ, khi Roberto De Zerbi đã xác nhận ra đi.

Chelsea mua sao trẻ Man City

Theo Sun Sports, Enzo Maresca được cho là sẽ ưu tiên một động thái cho tiền đạo James McAtee của Manchester City, ngay khi ông chính thức nắm quyền tại Chelsea.

Barca mua đứt Cancelo

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky, Barcelona đang tìm cách tái ký hợp đồng với Joao Cancelo vì Hansi Flick muốn anh ở lại. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ cố gắng ít nhất là gia hạn hợp đồng cho mượn nếu thương vụ diễn biến xấu đi.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm