Quảng cáo

CĐV phát cuồng vì hattrick thứ 2 liên tiếp của Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 03/04/2024 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có hattrick thứ 2 liên tiếp khi tiếp tục toả sáng trong chiến thắng 8-0 của Al Nassr tại Saudi Pro League.

Al Nassr giành chiến thắng 8-0 trong trận đấu rạng sáng nay (3/4) tại vòng 26 Saudi Pro League trước Abha để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Đáng chú ý, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã có cho riêng mình 1 hattrick và 1 kiến tạo ngay trong hiệp 1 của trận đấu, nhanh chóng mang về lợi thế lớn và chiến thắng tưng bừng cho đội bóng chủ quản.

Đây đã là hattrick thứ 2 liên tiếp mà CR7 có được, khi mà trận đấu trước đó với Al Taee, anh cũng làm được điều tương tự. Nhưng đặc biệt hơn ở trận này, Ronaldo có liên tiếp 2 pha đá phạt thành bàn liên tiếp cực kỳ đẹp mắt.

Sau trận, cổ động viên trên khắp thế giới đã hết lời ca ngợi phong độ đỉnh cao mà chân sút 39 tuổi đang sở hữu, cùng vô vàn lời khen dành cho anh.

LLF đã viết về nỗ lực đầu tiên của anh ấy với X: "Cú đá phạt trực tiếp của Cristiano Ronaldo quá mạnh, nó đi xuyên qua thủ môn".

CĐV phát cuồng vì hattrick thứ 2 liên tiếp của Cristiano Ronaldo 435114
Piers Morgan chia sẻ bàn thắng của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong khi W nói về câu thứ hai: "Chết tiệt, tôi là Cristiano Ronaldo", với thông điệp đó kèm theo biểu tượng cảm xúc con dê. Albi đồng tình, viết: "Ronaldo đá phạt, chúng tôi rất lạc hậu kk", một lần nữa thêm một con dê vào bài đăng của anh ấy trên X.

Twilight viết về bản chất vượt thời gian của Ronaldo: "Ronaldo không bao giờ già đi, giờ anh ấy ngày càng tiến bộ hơn". WolfRMFC cũng nghĩ tương tự khi đăng: "Anh ấy khoảng 100 tuổi. Anh chàng này là vĩnh cửu".

Piers Morgan, người đã thực hiện một cuộc phỏng vấn bùng nổ với Ronaldo trước khi anh rời Manchester United vào năm 2022, cũng tham gia vào hành động này. Anh ấy viết trên X: "GOAT @Cristiano còn làm nhiều điều GOAT hơn nữa tối nay.. hai bàn thắng từ quả đá phạt tuyệt vời, đây là một Ronaldo cổ điển".

Ở một diễn biến khác, CĐV tại Việt Nam lại có những phản ứng trái chiều. Một số người đã nêu bật sự bền bỉ và khả năng săn bàn thượng hạng của CR7, nhưng số ít lại cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ ghi bàn vào lưới đội bóng nhỏ và không có gì đặc biệt.

Tài khoản có tên Đào Tuấn Long viết: "Con người của ý trí và nỗ lực không ngừng nghỉ."

CĐV phát cuồng vì hattrick thứ 2 liên tiếp của Cristiano Ronaldo 435359

Một CĐV có tên Nam Wang so sánh Ronaldo với Messi: "Ngôi sao mới nổi mang tên CR7... cụ Râu sao lâu nay im hơi lặng tiếng thế nhỉ. Không thấy CR7 gọi cụ Râu trả lời nữa, hay là hết kỷ nguyên so sánh rồi."

CĐV phát cuồng vì hattrick thứ 2 liên tiếp của Cristiano Ronaldo 435357

Tài khoản có tên Trúc Đào mỉa mai: "Giá như trình độ các tuyển tham dự World Cup đều giống như ở Ả Rập thì Ronaldo sẽ may mắn có được 1 bàn danh dự ở vòng knock-out World Cup rồi. Tiếc thật."

CĐV phát cuồng vì hattrick thứ 2 liên tiếp của Cristiano Ronaldo 435354

Ở phần Ronaldo, anh vẫn bền bỉ và chơi bóng vì đam mê, bất chấp việc người hâm mộ khen-chê ra sao, CR7 cũng tận hưởng niềm vui chơi bóng của mình mỗi trận đấu.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm