Quảng cáo

Chelsea đạt thỏa thuận với thần đồng bóng đá Lục địa đen

Thứ năm, 28/12/2023 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng đông 2024, theo xác nhận của Fabrizio Romano.

Nghe nội dung bài viết

Chiều nay 28/12, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã HERE WE GO với thương vụ Chelsea chiêu mộ Pape Daouda Diong.

Nhà báo người Ý báo cáo rằng các nguồn tin đều khẳng định 2 bên đã đạt thỏa thuận từ 2 tuần trước, nhưng cho đến hôm nay, hợp đồng mới chính thức được xác nhận.

"Ngọc quý" của bóng đá châu Phi sẽ chính thức có tên trong danh sách đội 1 của Chelsea kể từ tháng 6/2024 tới, khi anh đủ 18 tuổi vào thời điểm đó.

Ngoài ra, theo các tờ báo uy tín tại London như The Athletic và Everning Standard thì Pape Daouda Diong đã đến sân Stamford Bridge và theo dõi trận đấu của The Blues với Newcastle United tại tứ kết FA Cup 2023 vừa qua.

Chelsea nổ tân binh đầu tiên khiến fan 'phát sốt' 380858
Pape Daouda Diong được mệnh danh là thần đồng mới của bóng đá Senegal. Ảnh: Fabrizio Romano.

Bên cạnh đó, Evening Standard cũng chỉ ra rằng ngoài Pape Daouda Diong, sân Stamford Bridge cũng chào đón sự góp mặt của bản hợp đồng trị giá 17,2 triệu Bảng - thần đồng 16 tuổi Kendry Paez, người sẽ gia nhập Chelsea từ Independiente del Valle vào năm 2025 theo thỏa thuận đã được xác nhận.

Những động thái mạnh tay liên tiếp trong việc chiêu mộ các ngôi sao trẻ đang báo hiệu cam kết của Chelsea trong việc sử dụng mạng lưới "cây nhà lá vườn" rộng khắp và công cuộc tìm kiếm những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bóng đá thế giới trong những năm gần đây và tương lai gần.

Đây là mục tiêu được ông chủ Todd Boehly đề ra trong chiến lược mới của đội chủ sân Stamford Bridge với "hệ sinh thái BlueCo" mà tỷ phú người Mỹ đang đặt rất nhiều tâm huyết.

Hiện tại, các nguồn tin tại Anh đều cho thấy cổ động viên của Chelsea đang hết sức ủng hộ dự án này của ông chủ Todd Boehly, bất chấp những lời chỉ trích về màn trình diễn của đội một trẻ dưới thời Mauricio Pochettino là chưa thuyết phục trong thời gian qua.

Mauricio Pochettino trả lời phỏng vấn về Chelsea. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm