Quảng cáo

Chi đậm, MU đón 'John Terry mới' được cả nước Anh săn đón

Thứ hai, 23/10/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ có trung vệ mới ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2024 tới.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đại tu của Erik Ten Hag cuối cùng đã tới hàng thủ, với kế hoạch nâng cấp toàn diện tuyến phòng ngự vốn đang để lại quá nhiều lo lắng cho ban lãnh đạo, cùng các fan Quỷ đỏ tại Anh và trên toàn thế giới.

Không để các Manucians phải chờ thêm quá lâu nữa, chiến lược gia người Hà Lan vừa mới báo tin cực vui, về tân binh mới mà Man United sẽ sở hữu, với trung vệ Marc Guehi, người được mệnh danh là "John Terry" mới của bóng đá xứ Sương mù.

Theo TEAMtalk, sau những cuộc đàm phán liên tiếp trong nhiều tuần qua, cuối cùng những người đứng đầu của Crystal Palace cũng đã đồng ý "nhả người", với mức phí chuyển nhượng được xác định là 60 triệu Bảng.

Chi đậm, MU chốt 'John Terry mới' được cả nước Anh săn đón 345047
MU sẽ đón Marc Guehi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ảnh: Football Transfers.

TEAMtalk cũng khẳng định rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ thanh toán 1 lần duy nhất, 100% số tiền và đón Marc Guehi tới Manchester ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2024 tới.

Được biết, MU đã cố gắng đàm phán các điều khoản "bonus" dựa vào thành tích mà trung vệ trẻ người Anh sẽ đạt được trong tương lai. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson và ban lãnh đạo The Eagles đã rất cứng rắn, họ khẳng định chỉ đồng ý nếu nhận đủ số tiền.

Sau đó thì Quỷ đỏ đã đồng ý với điều kiện phía đội chủ sân Selhurst Park yêu cầu, để tránh những "sự cố bất ngờ" có thể xảy ra, bởi Marc Guehi đang là cái tên được săn đón số 1 tại xứ Sương mù cho một vị trí trung vệ, với Tottenham, Chelsea và West Ham đều bày tỏ những sự quan tâm rất lớn.

Với việc có Marc Guehi, hàng thủ của Man United sẽ chắc chắn hơn rất nhiều, sau những màn trình diễn trên mức tuyệt vời của anh trong màu áo Crystal Palace, người hâm mộ của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của "tiểu Terry" khi trung vệ 23 tuổi khoác áo đội bóng.

Marc Guehi tại Crystal Palace. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm