Quảng cáo

Cuộc gọi tàn nhẫn của Erik Ten Hag, MU tiếp tục 'đại cải tạo'

Thứ ba, 18/07/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag được cho là đã có cuộc gọi thông báo với học trò của mình rằng anh sẽ phải ra đi trong hè này.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Dean Jones, người bấy lâu nay luôn theo sát các động thái chuyển nhượng của Man United và đặc biệt là với tiền vệ người Brazil, Fred thì mới đây HLV trưởng Erik Ten Hag đã chính thức "chốt" xong tương lai cậu học trò của mình.

Manchester United sẵn sàng bán Fred vào hè này, nhưng là với một khoản tiền hợp lý, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn tự tin rằng họ sẽ nhận được ít nhất khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này. Bởi Fred hiện vẫn còn đang thi đấu khá tốt và điển hình là mùa giải 2022/23 vừa qua, anh có đến 56 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Lý do mà HLV người Hà Lan quyết định bán tiền vệ 30 tuổi là bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của ông nữa, mặt khác với việc Man United đã thành công đưa Mason Mount về vừa qua thì đồng nghĩa với việc Fred không còn chỗ trong đội hình MU mùa giải tới nữa.

Cuộc gọi tàn nhẫn của Erik Ten Hag, MU tiếp tục 'đại cải tạo' 304215
Fred chắc chắn phải ra đi hè này. Ảnh: Internet

Chia sẻ với GiveMeSport, Dean Jones nói rằng: "Fulham là đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn có Fred, nhưng họ lại tỏ ra quá lõ mãng khi chỉ khăng khăng với mức giá 12 triệu, và sau này là 15 triệu bảng. Nó không thực sự hợp lý và đã bị Man United từ chối dứt khoát".

"Tuy nhiên, đội bóng đến từ London không phải là CLB duy nhất, mới đây một vài đại diện của Saudi Pro League đã gọi điện tới và muốn bàn thêm về tương lai của Fred, đương nhiên Erik Ten Hag rất hoan nghênh và sẵn sàng có mặt tại các buổi đàm phán".

Bên cạnh đó, Dean Jones cũng bày tỏ quan điểm của cá nhân ông về trường hợp của Fred: "Tôi nghĩ cậu ấy bị đánh giá quá thấp so với thực lực. Cậu ấy luôn trở thành tâm điểm của các cuộc bàn tán hay nhận chỉ trích trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông mỗi khi thi đấu không thực sự tốt".

"Thử nhìn lại xem, tất cả cầu thủ Man United đều thi đấu rất tệ, chứ không phải mình Fred. Thế nhưng, người bị nhắc tới, luôn luôn là Fred. Tôi nghĩ Fred lên rời đi và tìm cho mình một nơi thích hợp, nó sẽ tốt hơn cho cả cậu ấy và Man United ở thời điểm này".

Như vậy, Erik Ten Hag đã "chốt" bán Fred, và ông đã gật đầu nếu một CLB nào đó trả đủ số tiền khi ông cảm thấy hợp lý. Qua đó, tiếp tục cuộc "đại cải tạo" còn đang dang dở của mình tại Old Trafford trong mùa giải thứ 2 nắm quyền.

Fred khi còn ở Lyon. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm