Quảng cáo

Tiền tự rơi vào túi Man United, dù Erik Ten Hag không hề bán ai?

Thứ sáu, 14/07/2023 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Man United không hề bán bất cứ cầu thủ nào, thế nhưng Erik Ten Hag vẫn bỏ túi một khoản tiền để tiếp tục cho công cuộc chuyển nhượng đầy gian nan hè này.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United sẽ bỏ túi 1 triệu bảng sau khi cựu cầu thủ đội trẻ Tahith Chong được xác nhận rằng đã chính thức chuyển từ Birmingham City đến Luton Town.

Sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết play-off Championship và có được tấm vé cuối cùng lên chơi tại Ngoại hạng Anh 2023/24, đội bóng nhỏ bé Luton Town đang có một mùa hè hết sức bận rộn. Đại diện đến từ vùng Bedfordshire đang ráo riết hoạt động trên TTCN hè để bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng với mục tiêu trụ lại giải đấu cao nhất xứ sương mù trong lần đầu tiên được góp mặt.

The Hatters mới đây đã chính thức có được ngôi sao tiếp theo, một cựu cầu thủ của Man United, Tahith Chong với số tiền chuyển nhượng được xác nhận là 4 triệu bảng. Đáng chú ý, Chong là sản phẩm của lò đào tạo trẻ tại Học viện Manchester United.

Tiền rơi vào túi Man United, mặc dù Erik Ten Hag không bán cầu thủ nào 303139
Trang chủ của Luton Town công bố bản hợp đồng mới. Ảnh: Twitter.

Tuy chỉ có vài lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ và sau đó bị đẩy đến Birmingham City, nhưng cầu thủ 23 tuổi này lại đang tỏ ra rất có ích với Erik Ten Hag bởi với việc đội ngũ tuyển trạch của Man United đã cài điều khoản bán đứt 25% tổng số tiền chuyển nhượng của anh sau này với bất cứ CLB nào, thì đội chủ sân Old Trafford đã nghiêm nhiên "ôm chọn" 1 triệu bảng từ thương vụ kể trên mà chẳng cần phải làm bất kỳ việc gì.

Ngoài ra, Luton Town trước đó cũng đã chiêu mộ được rất nhiều tân binh như tiền vệ trẻ triển vọng Chiedozie Ogbene của Rotherham, hay Mads Andersen của Barnsley. Tuy nhiên, đội chủ sân Kenilworth Road cũng đã phải chịu một tổn thất khi thủ môn số 1 của họ, Ethan Horvath sẽ trở lại với CLB chủ quản Nothingham Forest sau thời gian cho mực cực kỳ thành công tại Luton Town. 

Nhiều khả năng, một thủ môn mới sẽ là cái tên mà đội bóng mới có lần đầu tiên xuất hiện tại Ngoại hạng Anh nhắm đến để tiếp tục gia cố đội hình của mình trước khi mùa giải 2023/24 chính thức khai màn. Còn với Man United, 1 triệu bảng là không nhiều nhưng với việc tiền tự rơi vào túi, Erik Ten Hag cũng có thêm một khoản nhỏ để thực hiện những bản hợp đồng mới trong dự định của ông.

Mount chính thức là người của Man United. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm