Quảng cáo

Ronaldo ở lại châu Âu, kéo đồng đội cũ tại Man United tới Al Nassr

Thứ sáu, 14/07/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr đã xác định được mục tiêu tiếp theo của họ, đó là đồng đội cũ của Ronaldo, ngôi sao hiện đang chơi cho Man United.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng đang chơi tại Saudi Pro League dường như chẳng hề nao núng trước án phạt của FIFA dành cho họ đối với việc chiêu mộ và đăng ký cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Bởi mới nhất, sau khi có được chữ ký của Marcelo Brozovic vào tuần trước, Al Nassr đã tiếp tục liên hệ với hậu vệ Alex Telles của Man United, người được cho là đã được móc nối bởi siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, The Daily Mail đưa tin rằng Alex Telles đang trở thành mục tiêu mới nhất của Al Nassr, bởi CR7 vẫn còn đang ở châu Âu và đã trở thành trung gian trong giao dịch này. Với việc Man United đang muốn bán hậu vệ người Brazil để mở rộng quỹ lương và kiếm thêm tiền để đầu tư vào các bản hợp đồng mới.

Ronaldo ở lại châu Âu, kéo đồng đội cũ tại MU tới Al Nassr 303047
Hậu vệ của Man United là cái tên mới nhất Al Nassr nhắm tới để phục vụ Ronaldo. Ảnh: Internet

Cũng theo Daily Mail, mục đích mà đại diện Ả Rập nhắm đến Telles không gì khác ngoài một "máy tạt bóng" dành cho siêu sao trên hàng công của họ. Và cũng bởi chính Ronaldo cũng vô cùng thích hậu vệ cánh này, khi cả 2 tỏ ra khá ăn ý trong thời gian ngắn chơi bóng cùng nhau tại Anh trong màu áo Quỷ đỏ.

Phong độ của Alex Telles tại Man United sau khi đến Anh là không tốt nếu không muốn nói là quá tệ, bởi người ta không còn nhìn thấy bóng dáng một "tiểu Alves" ở anh sau khi rời Porto nữa. Thời điểm đỉnh cao phong độ ở đội bóng Bồ Đào Nha, Telles đã có tới 26 bàn thắng cùng 57 đường kiến tạo khi chỉ mất 195 trận đấu, hiệu suất cực "đỉnh" đối với một hậu vệ. Thế nhưng không thể hiểu lý do tại sao, trong 2 năm khoác áo Man United, Telles chỉ đóng góp vỏn vẹn 8 đường kiến tạo cùng 1 bàn thắng duy nhất. 

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Telles được cho mượn tại Sevilla và ngay lập tức anh có thành công với chức vô địch Europa League cùng đại diện Tây Ban Nha, khi "trở mình" mạnh mẽ và là hạt nhân chính trong thành công của đội bóng đến từ vùng Andalusia.

Với sự quý mến của Ronaldo và mong muốn đẩy Telles của Man United, nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công trong ít ngày tới.

Alex Telles tại Sevilla. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm