Quảng cáo

Vì Ronaldo, ngôi sao Nam Mỹ 'từ mặt' CLB để tới Al Nassr

Thứ năm, 13/07/2023 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên TTCN hè 2023 này khi mới đây ngôi sao của bóng đá Nam Mỹ quyết "từ mặt" CLB để tới chơi bóng bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo từ Globo thì CLB đang chơi tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, đội bóng chủ quản hiện tại của Ronaldo, Al Nassr đã phải nhận án phạt từ UEFA, và nhiều khả năng sẽ khó có thể tiếp tục dự án mua sắm của họ tại châu Âu hè này nữa.

Tuy nhiên, trước khi các quyết định chính thức được đưa ra thì gã nhà giàu của Ả Rập đã nhanh chóng liên hệ với đại diện của Nam Mỹ, Flamengo để đưa về ngôi sao mai sáng hàng đầu lục địa này, Giorgian de Arrascaeta, tiền vệ ngôi sao mang quốc tịch Uruguay.

Cụ thể, Fichajes đưa tin rằng De Arrascaeta là một "fan ruột" của siêu sao người Bồ Đào Nha, và anh tỏ ra vô cùng phấn khích khi khẳng định rằng hoàn toàn đồng ý lời mời này của Al Nassr, với mong muốn ngày sớm nhất có thể cùng sát cánh với "ido" của mình. Thậm chí, anh tỏ thái độ rất dứt khoát với quyết định của mình và sẵn sàng "từ mặt" đội bóng chủ quản hiện tại để tới Ả Rập trong mùa giải mới.

Vì Ronaldo, ngôi sao Nam Mỹ 'từ mặt' CLB để tới Al Nassr 302467
De Arrasceata sẵn sàng tới Ả Rập trong mùa giải mới bằng mọi giá. Ảnh: Internet

De Arrasceata chơi nổi bật trong màu áo Flamengo tại Nam Mỹ với những màn trình diễn xuất sắc. Đến thời điểm này, tiền vệ người Uruguay đã có cho mình 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong tổng thế 27 lần ra sân trong màu áo Flamengo tại giải VĐQG Brazil.

Đáng chú ý, hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi với Flamengo sẽ đáo hạn vào năm 2026, một lợi thế trên bàn đàm phán dành cho CLB đang chơi tại Saudi Pro League. Bởi yêu cầu lên tới 50 triệu euro của đội bóng Brazil là rất khó được chấp nhận khi thời hạn hợp đồng là không còn quá dài.

Đặc biệt hơn nữa, với một cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá là có thể tạo nhiều sự khác biệt trong các trận đấu cụ thể, và không hề dính dáng gì đến Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA cả, là điểm ưu việt trong thương vụ này của Al Nassr.

Hiện tại, đội bóng chủ quản của Ronaldo đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với đại diện của Brazil với mong muốn một mức gia hợp lý nhất cho trường hợp của De Arrascaeta, cũng như hiện thực hóa ước mơ của tiền vệ người Uruguay là được chơi cạnh CR7, lại vừa ổn định đội bóng được sớm khi mùa giải mới đã ở rất gần phía trước.

Ronaldo tập luyện tại tuyển Bồ Đào Nha. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm