Quảng cáo

Al Nassr quyết mang tiền vệ ngôi sao của Barca về phục vụ Ronaldo

Thứ tư, 05/07/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB Ả Rập Xê Út đã mở các cuộc đàm phán với mong muốn đưa tiền vệ ngôi sao của Barcelona về thi đấu tại Saudi Pro League trong mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đang hoạt động mạnh trên thị trường chuyển nhượng hè 2023, nhưng "mạnh" theo hướng mà các cổ động viên tại Catalunya không hề mong muốn. Với việc kế hoạch của Joan Laporta là sẽ để nhiều, thậm chí rất nhiều cầu thủ ra đi.

Việc nhà vô địch La Liga 2022/23 vẫn đang trong quá trình "làm mới" đội bóng với những bản hợp đồng đã được lên kế hoạch của ban lãnh đạo Blaugrana, đồng nghĩa với yêu cầu về vị trí và kinh phí đi kèm trong kế hoạch này. Tuy nhiên, mọi thứ tại Camp Nou có vẻ đang diễn ra quá chậm chạm, khi mới chỉ có Samuel Umtiti là người đầu tiên chính thức được xác nhận sẽ ra đi.

Và người mới đây nhất được điền tên vào danh sách phải đi là tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Franck Kessie. 

Theo Arriyadiyah tờ báo nổi tiếng của Ả Rập thì ngay lập tức, Al Nassr là đội đầu tiên "nhảy" vào thương vụ này với hy vọng sẽ mang Kessie về sát cánh cùng siêu sao Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới tại Ả Rập.

Al Nassr quyết mang sao Barca về phục vụ Ronaldo 299731
Franck Kessie là cái tên mới nhất bị đẩy lên bàn đàm phán. Ảnh: Barca

Á quân của Saudi Pro League được cho là đang theo dõi sát sao các diễn biến chính của thương vụ này, Al Nassr đã liên hệ với người đại diện của cả tuyển thủ Bờ Biển Ngà và ban lãnh đạo Barca để thông báo về ý định rõ ràng của đội bóng.

Sự nghiệp của Kessie được đánh giá là thành công nhất trong màu áo AC Milan với 4 năm chơi bóng tại Ý trước khi chuyển tới Tây Ban Nha mùa giải trước. Các Milanista thậm chí đã yêu quý Kessie đến nỗi đặt cho tiền vệ 27 tuổi biệt danh "Il Presidente" (tức là Ngài chủ tịch) để ghi nhận những đóng góp to lớn của anh cho đội chủ sân San Siro.

Tuy nhiên, chỉ mới đến Camp Nou được 3 tháng, anh đã dính phải chấn thương khá nghiêm trọng và cho đến khi có thể trở lại, Kessie hoàn toàn đánh mất bản thân với phong độ thực sự "tệ hại", lý do khiến ban lãnh đạo Barca quyết định điền tên anh vào danh sách phải đi, nhằm thu hồi số tiền đã bỏ ra một năm về trước, khi mọi chuyện còn chưa quá muộn.

Có lẽ, việc quyết định đến Ả Rập và được ra sân thi đấu nhiều hơn sẽ là một nước đi đúng đắn với tiền vệ 27 tuổi trong thời điểm này, nếu không muốn "mòn mỏi" chờ đợi phong độ và mài chân trên băng ghế dự bị tại Catalan.

Franck Kessie gia nhập Barcelona. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm