Quảng cáo

Vượt qua Man United, Al Nassr sắp có mục tiêu số 1 mà Erik Ten Hag theo đuổi

Thứ ba, 04/07/2023 06:46 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Nassr đã ở rất gần ngôi sao số 1 trong mục tiêu hiện tại của Erik Ten Hag với một lời đề nghị "khủng".

Nghe nội dung bài viết

Erik Ten Hag sau khi chính thức "biến" David De Gea thành cầu thủ tự do vào ngày 1/7 vừa qua đang rất nóng lòng tìm một thủ thành thay thế, và người được ông chọn là Andre Onana, cầu thủ đang thuộc biên chế Inter Milan.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng cả hai bên đang tiến hành các cuộc đàm phán cần thiết để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này thì bỗng nhiên Al Nassr bất ngờ "cưỡi gió" tới và có khả năng cao "đạp đổ" tất cả mọi nỗ lực của MU trong ít ngày qua.

Cụ thể, CBS Sports báo cáo rằng đội bóng chủ quản của Ronaldo đã đưa ra một lời đề nghị "siêu khủng", với lời hứa biến Onana trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất lịch sử "túc cầu giáo" nếu gật đầu tới Ả Rập Xê Út chơi bóng bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo trong mùa giải tới.

Thổi bay Man United, Al Nassr sắp có mục tiêu số 1 mà Erik Ten Hag đang theo đuổi 299092
Andre Onana được mời gọi cực hấp dẫn từ Al Nassr. Ảnh: Internet

Được biết, lý do mà đương kim Á quân Saudi Pro League sẵn sàng "chơi lớn" như vậy là bởi thủ thành số 1 hiện tại của họ là David Ospina dính chấn thương nghiêm trọng và chưa hẹn ngày trở lại, trong khi tham vọng ở mùa giải mới của các ông chủ Al Nassr là chức vô địch giải VĐQG và đấu trường châu lục.

Al Nassr cũng sẵn sàng trả đủ số tiền 43 triệu bảng mà đội bóng chủ quản hiện tại của Andre Onana, Inter Milan yêu cầu, thậm chí là họ còn có thể "bonus" thêm cho gã khổng lồ nước Ý nếu thương vụ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Đây được cho là động thái có phần "quá phô trương" của đại gia Ả Rập bởi lời đề nghị của họ khả năng cao sẽ làm cho thương vụ này trở nên khó khăn hơn với cả 3 bên. Đặc biệt là với Erik Ten Hag khi ông bị làm khó vào phút chót, khi tưởng chừng như mọi chuyện đã diễn ra thực sự êm đẹp.

Thương vụ đang diễn ra với nhiều diễn biến khó lường bởi chưa ai biết được ý định của cựu thủ thành Ajax Amsterdam là như thế nào cho tương lai của bản thân mình.

Andre Onana tại Inter Milan. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm