Quảng cáo

Cristiano Ronaldo nhận tin không vui từ Al Nassr

Thứ hai, 03/07/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr vừa chính thức thông báo chia tay hai trụ cột sau khi hết hạn hợp đồng, bất chấp việc chưa thể đem người thay thế về sát cánh cùng Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Á quân giải VĐQG Ả Rập Xê Út mùa giải 2022/23, CLB Al Nassr vừa chính thức thông báo trên chủ Twitter của họ về việc đội bóng đã xác nhận chia tay với hai cầu thủ Luiz Gustavo và Alvaro Gonzales sau khi cả hai cầu thủ này hết hạn hợp đồng.

Cả Gustavo và Gonzales cùng là cựu cầu thủ của Olympic Marseille, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Pháp, Ligue 1 trước khi chuyển đến Al Nassr vào mùa hè năm ngoái và ký hợp đồng với đội bóng Ả Rập với thời hạn chỉ vỏn vẹn 1 năm.

Ronaldo nhận tin buồn từ Al Nassr, dù cho mùa giải mới còn chưa bắt đầu 298964
Thông báo trên trang chủ của Al Nassr. Ảnh: Twitter

Việc chia tay này được cho là khá dễ hiểu, bởi cả 2 đều chỉ được đánh giá là những cầu thủ tầm trung của làng "túc cầu giáo" đỉnh cao tại châu Âu. Họ được xem như những thử nghiệm đầu tiên trong kế hoạch mở rộng và chiêu mộ dàn cầu thủ siêu sao sau này, mà điển hình là những gì đang diễn ra trong hè 2023 này.

Tuy nhiên, dù theo các tính toán của giới chủ, mà đặc biệt từ phía Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF) là điều mà các cổ động viên có thể thấy được, nhưng với việc chưa thể mang thêm nhiều những ngôi sao về với Saudi Pro League ở thời điểm này, mà đã mất người, có vẻ như chưa phải là một phương án tối ưu nhất, hoặc có thể là quyết định có phần tự tin thái quá đến từ phía Ả Rập.

Dẫu vậy, quyết định đã được đưa ra, về những tính toán sẽ đi tới đâu, tương lai ở phía trước sẽ trả lời cho tất cả.

Ronaldo tại tuyển Bồ Đào Nha. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm