Quảng cáo

Ronaldo lập kỷ lục mới, HLV tuyển Bồ Đào Nha hết mực ca ngợi

Thứ hai, 19/06/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Roberto Martinez ca ngợi "thái độ hoàn hảo" của Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến ​​đội trưởng Bồ Đào Nha tỏa sáng trong lần ra sân quốc tế thứ 199 của anh.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Bồ Đào Nha mới đây đã giành chiến thắng 3-0 trước Bosnia & Herzegovina trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại Euro 2024, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng và gia tăng khoảng cách với đội bóng xếp thứ 2, Slovakia.

Mặc dù siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha không lập công ở "ngày trọng đại" trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên phong độ chói sáng và tinh thần đồng đội cao của CR7 đã làm huấn luyện viên trưởng Roberto Martinez cực kỳ ưng ý và hài lòng. Ông giành những lời khen "có cánh" cho cậu học trò của mình ngay sau khi trận đấu chính thức khép lại.

Cụ thể, Martinez nói với Goal: "Ronaldo đã tạo ra kỷ lục độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá, không biết đến khi nào mới có một người khác có thể xô đổ được kỷ lục mà cậu ấy đã lập ra, thật phi thường".

Ronaldo lập kỷ lục mới, HLV tuyển Bồ Đào Nha hết mực ca ngợi 293739
Ronaldo xác lập kỷ lục mới. Ảnh: Portugal

"Thái độ chơi bóng của cậu ấy thật tuyệt vời, di chuyển linh hoạt và vô cùng hiệu quả, cả khi có bóng và những lúc không, đặc biệt là đã tuân thủ kế hoạch chiến thuật mà cả đội đã cùng triển khai trước đó, thật tốt. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu này, tại một ngày rất trọng đại của cậu ấy".

"Ronaldo là một cầu thủ tốt, luôn ở đẳng cấp hàng đầu, là điển hình của một cầu thủ luôn muốn đội bóng của mình giành được các kết quả tốt nhất, và bản thân thì nỗ lực hết mình để đóng góp cho đội, hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó mỗi khi ra sân thi đấu, thật tuyệt".

Cristiano Ronaldo có trận đầu tiên ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 8 năm 2003, khi đó Bồ Đào Nha có trận đấu giao hữu với tuyển Kazakhstan. Cho đến nay, sau 2 thập kỷ miệt mài thi đấu chuyên nghiệp, Ronaldo đã khoác trên mình tấm áo của tuyển Bồ Đào Nha 199 lần, trở thành cầu thủ bóng đá nam đầu tiên trên thế giới là được điều đó.

Trận đấu đánh dấu 200 lần ra sân cho tuyển quốc gia sẽ là trận gặp Iceland tại Reykjavik tới đây, trận đấu sẽ đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp vĩ đại của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm