Quảng cáo

Ronaldo và đồng đội nhận 'vinh dự' lớn tại vòng loại Euro 2024

Thứ sáu, 16/06/2023 10:59 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha sẽ gặp Bosnia & Herzegovina tại Estadio da Luz của Lisbon vào thứ chủ nhật tới trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Mới đây, anh và đồng đội đã nhận được 'vinh dự' lớn từ tổng thống của họ.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu ngày chủ nhật sẽ đánh dấu lần thứ 3 chính thức dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha của tân huấn luyện viên Roberto Martinez sau 2 trận mở màn thành công rực rỡ, với các chiến thắng vang dội như 4-0 trước Liechtenstein trên sân nhà và thắng Luxembourg 6-0 trên sân khách trước đó.

Tuyển Bồ Đào Nha hiện đứng đầu bảng J sau 2 lượt đầu của vòng loại với 6 điểm tuyệt đối, tiếp theo là Slovakia với 4 điểm, Bosnia & Herzegovina và Iceland xếp ngay sau đó với cùng 3 điểm. Luxembourg chỉ có 1 điểm và Liechtenstein chưa có điểm nào, lần lượt xếp áp chót và cuối cùng.

Ronaldo và đồng đội nhận 'vinh dự' lớn tại vòng loại Euro 2024 292897
Tổng thống Bồ Đào Nha gặp mặt và ăn tối cùng tuyển quốc gia. Ảnh: Daily Mail

Trước trận đấu thứ 3 quan trọng với Bosnia & Herzegovina, nhằm củng cố ngôi đầu bảng với 1 chiến thắng và gia tăng khoảng cách với phần còn lại, để sớm đạt mục tiêu giành vé chính thức đến vòng chung kết diễn ra vào năm sau tại Đức. "Brazil châu Âu" mới đây đã nhận một vinh dự lớn là được ăn tối cùng với ngài tổng thống của nước này tại thủ đô Lisbon hôm qua.

Tổng thống Marcelo Rebelo de Sousa đã dành buổi tối của mình để cùng ăn tối với đội tuyển, hỏi han tình hình cụ thể, trò chuyện và hòa nhập với các cầu thủ để hiểu rõ hơn về HLV trưởng Roberto Martínez và toàn thể thành viên ban huấn luyện của đội bóng. Cũng như các chiến lược mà tuyển quốc gia dự định sẽ triển khai trong thời gian tới để sớm có thể mang vinh quang về cho nước nhà.

Ronaldo và đồng đội nhận 'vinh dự' lớn tại vòng loại Euro 2024 292898
Ronaldo tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024. Ảnh: Getty

Một thông báo của trên Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã đăng sau đó cùng với bức ảnh về dịp đặc biệt này. Tấm ảnh có sự góp mặt của tổng thống Marcel, chủ tịch liên đoàn Fernando Gomes cũng như đội trưởng Cristiano Ronaldo và cựu trung vệ Pepe đều có mặt.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Bosnia & Herzegovina sẽ diễn ra tại sân vận động Estadio da Luz thuộc thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha vào lúc 1h45 ngày chủ nhật 18/6.

Roberto Martinez trở thành HLV trưởng của Bồ Đào Nha. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan