Quảng cáo

Đại chiến El Clasico trên TTCN, chủ tịch Barca Joan Laporta nói gì

Thứ hai, 03/07/2023 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta lên tiếng về thương vụ tiền đạo của Fenerbahce, người mà Real Madrid cũng đang rất muốn sở hữu.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Fenerbahce, Arda Guler đang là cái tên cực "hot" hiện tại.

Trước thông tin cầu thủ 18 tuổi gần như chắc chắn sẽ chia tay Thổ Nhỹ Kỳ để tới với một nền bóng đá mới trong kỳ chuyển nhượng hè này. Và ngay lập tức, anh trở thành tâm điểm "tranh giành" giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Barca và Real.

Các điều khoản giải phóng hợp đồng của sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ được giới chuyên môn nhận định sẽ rơi vào khoảng 16 triệu bảng (20 triệu euro). Con số khá "dễ chịu" so với tài năng và tương lai xán lạn phía trước của Guler.

Trước thông tin Real Madrid đã ở rất gần với tiền đạo của Fenerbahce, mới đây chủ tịch Barca, Joan Laporta đã lên tiếng "dằn mặt" kỳ phùng địch thủ của mình với thông tin khiến các cổ động viên thích thú.

Đại chiến El Clasico trên TTCN, chủ tịch Barca Joan Laporta lên tiếng 298796
Arda Guler được mệnh danh là thần đồng Thổ Nhỹ Kỳ. Ảnh: Goal

Cụ thể, chia sẻ với Mundo Deportivo, ông thừa nhận: "Giám đốc thể thao Deco đã tới Istanbul ít ngày trước và có các "hành động" cần thiết. Trên thực tế, chúng tôi đã theo dõi Guler trong một quãng thời gian dài trước khi đưa ra các quyết định của mình".

"Các cuộc nói chuyện với đội bóng chủ quản Fenerbahce đang diễn ra và mọi thứ sẽ được sáng tỏ trong ít ngày tới thôi. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi và có tương lai tươi sáng phía trước, đương nhiên sẽ là mục tiêu của nhiều CLB, nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì".

Arda Guler trưởng thành từ lò đào tạo của Fenerbahce và sớm ra thể hiện được tài năng khi được đôn lên đội một 2 mùa giải vừa qua. Đáng chú ý, trong mùa giải 2022/23, Guler đã có tới 35 lần xuất phát chính ở đội 1 và ghi được 6 bàn cùng 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, trở thành ngôi sao sáng tại Sukru Caracoglu.

Có vẻ như thương vụ này đang dần trở nên đáng chú ý hơn, không chỉ bởi trận El Clasico trên thị trường chuyển nhượng giữa Real và Barca, mà còn cả những thông tin liên quan đến Liverpool và Man United cũng đã có những liên hệ với người đại diện của Arda Guler và ban lãnh đạo Fenerbahce về việc đưa anh rời Thổ Nhỹ Kỳ hè này.

Arda Guler trong màu áo Fenerbahce. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm