Quảng cáo

Không phải Barca, chẳng là đại gia Anh: Neymar chỉ ra đội bóng tiếp theo anh muốn khoác áo

Thứ sáu, 23/06/2023 23:08 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Neymar đã được bàn tán rất nhiều trong thời gian qua. Mới đây, tiền đạo người Brazil đã lên tiếng thừa nhận đội bóng mà anh muốn khoác áo trong mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Neymar đã thừa nhận rằng “giấc mơ” của anh là được trở lại Santos vào một thời điểm nào đó, sau rất nhiều những câu hỏi được đặt ra về tương lai của mình tại Paris Saint-Germain sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Trước đó, siêu sao người Brazil đã làm "tốn rất nhiều giấy mực" của các trang tin tức, giới truyền thông và báo chí trong một khoảng thời gian dài từ khi mùa giải còn chưa khép lại cho đến tận khi anh chính thức lên tiếng đính chính hôm nay.

Việc đến Barcelona hay một ông lớn của Ngoại hạng Anh được xem là một giải pháp hợp lý với Neymar ở thời điểm hiện tại, khi anh không còn được trọng dụng tại thủ đô nước Pháp và gần như hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của đội chủ sân "Công viên các hoàng tử".

Không phải Barca, chẳng phải đại gia Anh: Neymar chỉ ra đội bóng tiếp theo anh muốn khoác áo 295599
Neymar không còn giữ được phong độ tại PSG và khả năng cao sẽ chia tay nước Pháp trong hè này. Ảnh: PSGtalk

Mới đây, tuyển thủ Brazil không giấu diếm sự thật rằng anh có ý định quay trở lại nơi mà anh đã bắt đầu tất cả trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình để thi đấu những ngày tháng cuối cùng, trước ngày treo kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Chia sẻ với Band Sports, anh nói: "Cuộc sống của một cầu thủ bóng đá rất năng động. Đôi khi bạn vừa ở một nơi và rất chắc chắn trong việc quyết định mọi thứ, thế nhưng ngay sau đó nó có thể thay đổi".

"Rõ ràng có một sự thật là tôi mơ được quay trở lại Brazil và chơi bóng tại quê hương, tôi mơ được thêm một lần nữa chơi bóng trong màu áo của Santos. Tôi hy vọng rằng nó có thể xảy ra một ngày nào đó gần đây, trước khi tôi nghĩ đến việc sẽ giải nghệ. Bóng đá luôn chứa đựng những điều bất ngờ như thế, và bạn không thể đoán trước hết tất cả mọi thứ”.

Không phải Barca, chẳng phải đại gia Anh: Neymar chỉ ra đội bóng tiếp theo anh muốn khoác áo 295600
Chuyện đời tư được cho là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc anh muốn về Brazil thi đấu. Ảnh: Internet

Đứng trước nhiều chỉ trích gần đây về đời sống tư là nguyên nhân dẫn tới sự sa sút bất ngờ của Neymar trong nửa sau mùa giải 2022/23, cựu sao Barca cũng nói thêm: "Tôi không bao giờ trốn tránh bất kỳ lời buộc tội nào. Đúng hơn là ngược lại. Tôi luôn vỗ ngực và nói "bạn có thể tính tiền cho tôi". Tôi biết tài năng của mình, tôi biết mình có thể làm được những gì".

"Bóng đá không phải chỉ là câu chuyện của một cá nhân. Nếu là cá nhân thì tôi đã đạt được tất cả các mục tiêu của mình, nhưng nó hoàn toàn không phải vậy. Cả trên sân lẫn ngoài sân. Đôi khi tôi không đồng ý với nhiều lời chỉ trích vì đó là cuộc sống cá nhân của tôi và tôi làm những gì tôi muốn. Trên sân, bạn có thể nói chuyện thoải mái hơn mỗi khi tôi chơi bóng".

Neymar đã không thi đấu từ ngày 19 tháng 2, khi anh hồi phục sau chấn thương mắt cá cần phải phẫu thuật. Trong màu áo PSG, Neymar đã có 173 lần ra sân, ghi 118 bàn thắng đã được ghi trong 6 năm ở Pháp.

Neymar trong nửa đầu mùa giải 2022/23. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm