Quảng cáo

Không phải MU, London mới là bến đỗ tiếp theo của Neymar

Thứ tư, 07/06/2023 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng của ngôi sao Brazil đã tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông trong thời gian qua, và mọi diễn biến đang ngày một nóng lên khi đội bóng thành London mới đây đã trực tiếp tham gia vào cuộc đua.

Nghe nội dung bài viết

Trước rất nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo của Man United đã mở nhiều cuộc đàm phán với người đại diện của Neymar để đưa anh về Old Trafford hè này, và thương vụ diễn ra rất suôn sẻ thì mới đây nhà báo chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin.

"Hiện tại không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra giữa Manchester United và PSG cho Neymar. Không có gì cụ thể, không có cuộc nói chuyện nào cả, ít nhất là với chủ sở hữu và hội đồng quản trị hiện tại. PSG đã thảo luận nội bộ về việc Neymar ra đi và đang tìm kiếm một giải pháp vào mùa hè này".

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Le10 Sport của nước Pháp, Chelsea mới là câu lạc bộ tại Anh đẩy nhanh các thương vụ đàm phán và muốn có được chữ ký của tiền đạo Brazil trong hè này.

Cụ thể, Mauricio Pochettino và ông chủ Todd Boehly đều đồng thuận trong việc muốn đưa một ngôi sao ở đẳng cấp cao nhất thế giới về với sân Stamford Bridge như Cristiano Ronaldo, Neymar hay Leo Messi. Nhưng cả Ronaldo và Messi thì đều không có khả năng cao thành công, và mọi cố gắng được đổ dồn vào thương vụ của Neymar hiện tại.

Không phải MU, London mới là bến đỗ tiếp theo của Neymar 289541
Nhiều khả năng, Neymar sẽ nối tiếp Messi và Ramos chia tay PSG hè này. Ảnh: Getty

Theo Le10 Sport: "PSG đang tìm kiếm một đối tác tốt với thương vụ này, đặc biệt là khi họ vừa chia tay Sergio Ramos và Leo Messi, những công thần trong thời kỳ đầu xây dựng câu lạc bộ, cái tên còn lại trong kỷ nguyên cũ chính là Neymar, PSG sẽ để anh đi nếu đội bóng Anh chịu trả một mức giá hợp lý, bởi đội bóng nước Pháp cũng đang trong giai đoạn tái thiết mới đầy mạnh mẽ và không còn quyết tâm giữ lại Neymar nữa".

Với việc người thầy cũ Pochettino dẫn dắt The Blues trong mùa bóng tới, hy vọng về chuyện Neymar sẽ là cầu thủ của Chelsea đang là rất sáng. Nhưng một vấn đề khá lớn là câu lạc bộ thành London lại không thể có 1 tấm vé dự Champions League mùa tới, nơi mà tiền đạo người Brazil rất muốn được thi đấu.

Nhưng với tham vọng và khả năng tài chính dồi dào của Chelsea, nhất là đội bóng thành London đang trong giai đoạn "đại tu" dưới thời Pochettino, khả năng Neymar sẽ cập bến London trong thời gian tới là rất cao.

Neymar ghi bàn tại giải VĐQG Pháp. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm