Quảng cáo

Trận đấu của ĐT Anh tại Euro 2024 bị tác động bởi luật có 1-0-2

Thứ năm, 13/06/2024 19:08 PM (GMT+7)

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh tại Euro 2024 gặp Serbia sẽ bị ảnh hưởng bởi một quy định hiếm gặp.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Anh sẽ gặp Serbia trong trận mở màn bảng C Euro 2024, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/6 (giờ Việt Nam).

Ước tính, có khoảng 40.000 cổ động viên Anh dự kiến ​​sẽ có mặt tại thành phố Gelsenkirchen để xem trận đấu này, với tối thiểu 8.000 người đến từ Serbia.

Tuy nhiên theo tờ BILD, có những lo ngại rằng khoảng 500 côn đồ người Serbia sẽ có mặt tại đây, dẫn đến tình trạng an ninh được nâng lên mức "nguy cơ cao".

Trận đấu của ĐT Anh tại Euro 2024 bị ảnh hưởng bởi luật có 1-0-2 480391
Đã có mối lo ngại về vấn đề an ninh trong trận đấu giữa Anh vs Serbia (Ảnh/nguồn: Getty).

Một loạt khu vực dành cho người hâm mộ và các điểm gặp gỡ đã được thiết lập nhằm tránh xung đột giữa những đôi bên, nhưng các biện pháp bổ sung đã được thực hiện cho trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh.

Đáng chú ý, chỉ có duy nhất trận đấu giữa Anh vs Serbia có thông báo rằng bia hơi thông thường sẽ không được phục vụ. Thay vì loại bia Bitburger Premium có nồng độ 4,8%, người hâm mộ sẽ phải sử dụng bia có nồng độ cồn nhẹ 2,8%. 

Người phát ngôn cảnh sát Gelsenkirchen - Stephan Knipp nói với The Sun: "Chỉ có trận đấu của đội tuyển Anh có loại bia có nồng độ thấp. Các trận đấu khác tại sân vận động sẽ vẫn là 4,8%."

Trận đấu của ĐT Anh tại Euro 2024 bị ảnh hưởng bởi luật có 1-0-2 480392
Trận đấu của Anh vs Serbia sẽ bị cấm mang bia nồng độ cao vào sân (Ảnh/nguồn: Getty).

Ngoài ra, người hâm mộ sẽ chỉ được mua hai loại bia cùng một lúc tại sân vận động, đồng thời phải xếp hàng quay lại nếu muốn uống thêm một lon nữa.

Chưa hết, còn có lệnh cấm uống rượu tại quảng trường chính Heinrich-Konig-Platz trước khi trận đấu bắt đầu, những ai uống rượu sẽ được yêu cầu cất chai hoặc lon của mình đi.

Cảnh sát cho biết sẽ có “nhiều nhân lực hơn đáng kể so với một trận đấu trung bình ở Bundesliga”. Các sĩ quan địa phương sẽ được hỗ trợ bởi các đồng nghiệp từ Anh và Serbia.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan