Quảng cáo

Chia tay Inter Miami, Messi khẳng định về với bến đỗ mơ ước cuối sự nghiệp

Thứ bảy, 23/09/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Leo Messi khẳng định bến đỗ tiếp theo trong mơ ước của mình, sau khi hết hạn hợp đồng với Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi đã có được mọi thứ trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình, những danh hiệu, những kỷ lục, người hâm mộ,...để rồi đến hiện tại, anh đã lên rõ kế hoạch cho ngày kết thúc sự nghiệp của mình, theo cách vô cùng đặc biệt.

Trong cuộc nói chuyện mới nhất với GOAL, El Pulga đã rất thẳng thắn thừa nhận về tương lai và ước mơ được quay lại Argentina chơi bóng của mình.

GOAL dẫn lời Messi: "Tôi luôn có một ý tưởng là trở về quê hương và thi đấu cho đội bóng thời niên thiếu, Newell"s Old Boys. Ý tưởng đó vẫn luôn nằm trong đầu và kế hoạch lâu dài của tôi, thành thật là vậy".

"Tôi muốn tận hưởng những ngày cuối cùng khi còn chơi bóng trong màu áo Newell"s và bầu không khí tại Argentina. CLB đã ươm mầm và khởi đầu tất cả, tôi yêu nơi đó".

Chia tay Inter Miami, Messi khẳng định về với bến đỗ mơ ước cuối sự nghiệp 331146
Messi trong buổi chia sẻ mới nhất với GOAL. Ảnh: GOAL.

Nói thêm về mơ ước này, Messi còn khẳng định rằng anh đã từng suy nghĩ rất nhiều, sau khi cùng các đồng đội mang về vinh quang cho quốc gia với chức vô địch World Cup giành được tại Qatar 2022.

Tuy nhiên, sau khi nhận ra chưa phải thời điểm thích hợp nhất, Messi đã quyết định sẽ tới Mỹ với điểm đến là Inter Miami trước, sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng tại xứ Cờ hoa, anh sẽ thực hiện mơ ước của mình sau đó.

Messi từ khi tới Inter Miami đã thay đổi hoàn toàn bóng đá tại Mỹ, trong suy nghĩ và khái niệm tận hưởng thể thao nơi đây. Hiện anh đang cùng với các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết US Open, sẽ diễn ra sau 5 ngày nữa.

El Pulga hướng tới chiếc cúp thứ 2 trong màu áo Inter Miami, sau khi đã "gánh" đội bóng này giành được chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử, Leagues Cup tháng trước.

Messi tập luyện tại tuyển Argentina. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm