Quảng cáo

CHÍNH THỨC: CLB Ngoại hạng Anh đón hậu vệ nổi tiếng với hiệu suất ghi bàn

Thứ ba, 30/01/2024 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Crystal Palace chính thức đón hậu vệ mới - người nổi tiếng với khả năng ghi bàn siêu ngầu tại giải VĐQG Bỉ.

Nghe nội dung bài viết

Crystal Palace đạt được hợp đồng trị giá 8,5 triệu Bảng cho Daniel Munoz -trung vệ của Genk sau khi buổi kiểm tra y tế hoàn tất thuận lợi chiều nay 30/1.

Được biết, cầu thủ người Colombia đã hoàn thành các thủ tục cần thiết để chuyển đến Crystal Palace từ tuần trước, nhưng mãi đến hôm nay thỏa thuận mới chính thức được công bố.

Daniel Munoz sẽ kịp thời góp mặt trong đội hình của Những chú chim đại bàng trong phần còn lại của Ngoại hạng Anh 2023/24. Đây được xem là bản hợp đồng cực kỳ chất lượng dành cho ban huấn luyện của Roy Hodgson ở giai đoạn nước rút quan trọng này.

Theo đó, Daniel Munoz sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park đến tháng 6/2027 cùng với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

afffffff-1706606886.jpg
Daniel Munoz chính thức trở thành tân binh của Crystal Palace. Ảnh: Crystal.

Mặc dù chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải, nhưng Munoz nổi tiếng là một tay săn bàn tuyệt vời, khi đã ghi đến bảy bàn trong mùa giải này và tám bàn trong mùa giải trước.

Roy Hodgson đang tìm cách củng cố các phương án phòng ngự của mình khi câu lạc bộ đang bị đe dọa bởi cuộc chiến trụ hạng gay cấn tại Ngoại hạng Anh.

Palace chỉ ghi được 21 bàn thắng ở giải VĐQG mùa này khi thiếu Wilfried Zaha và sự bổ sung mang tên Munoz được dự đoán sẽ là cái tên chất lượng mà chiến lược gia 76 tuổi có thể tận dụng và "nhờ cậy" vào Munoz.

Bên cạnh đó, một ngôi sao cực kỳ quan trọng đối với Crystal Palace lúc này là Michael Olise nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Selhurst Park trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, bất chấp những sự quan tâm lớn tới từ các ông lớn cho ngôi sao chạy cánh người Anh như Man United hay Chelsea.

TTCN đông 2024 sẽ chỉ còn hơn 1 ngày nữa là khép lại và các câu lạc bộ đang gấp rút hoàn tất các thương vụ cuối cùng, trước khi hạn chót chính thức kết thúc.

Hành trình của Michael Olise tại Crystal Palace. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm