Quảng cáo

Real Madrid nhận báo giá ngôi sao đẳng cấp Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 26/01/2024 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Các báo cáo từ Anh cho hay Newcastle United có thể bán tiền vệ người Brazil Bruno Guimaraes trong bối cảnh

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia chuyển nhượng Pete O'Rourke, gã nhà giàu Ngoại hạng Anh Newcastle United có thể sẽ phải bán tiền vệ ngôi sao của họ Bruno Guimaraes. Nguyên nhân là để đảm bảo luật công bằng tài chính, buộc họ phải bán người sau khi chi quá nhiều dưới thời chủ mới Ả Rập.

Guimaraes được cho là đã thêm điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu Bảng vào hợp đồng của mình sau khi gia hạn với Newcastle vào tháng 10 năm 2023. Nhà báo O'Rourke nhấn mạnh rằng đó sẽ mấu chốt quyết định tương lai của tiền vệ người Brazil trong những kỳ chuyển nhượng tới.

Hiện tại có rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu đang quan tâm tới Bruno Guimaraes. Trong đó có thể kể đến Real Madrid, Barcelona hay Paris Saint-Germain.

bruno-guimaraes-real-madrid-barca-1706242517.jpg
Bruno Guimaraes nhận được sự quan tâm của cả Real Madrid lẫn Barcelona (ảnh: El Futbolero US)

Tuy nhiên với mức giá 100 triệu Bảng, Barca khó có thể tiếp cận được Bruno Guimaraes do họ cũng đang gặp khó khăn tài chính. Do đó chỉ có Real Madrid và PSG là đủ tiềm lực để kích hoạt thương vụ này.

Bruno Guimaraes gia nhập Newcastle từ Lyon trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Tuyển thủ Brazil nhanh chóng trở thành nòng cốt đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Chích Chòe United lọt top 4 Ngoại hạng Anh mùa trước, và trở lại Champions League lần đầu tiên.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến phong độ bùng nổ của Guimaraes khi anh chơi tổng cộng 40 trận, ghi 4 bàn thắng và có 5 đường kiến ​​tạo. Sang tới mùa này, Guimaraes một lần nữa đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Eddie Howe khi mà Tonali bị treo giờ còn Joelinton thường chấn thương. Sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ 26 tuổi đã có 1 bàn và 4 kiến tạo dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Joelinton và Bruno Guimaraes ăn mừng chiến thắngn của Newcastle trước Manchester United (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm