Quảng cáo

Cập bến 6 tháng, tân binh của Real Madrid có thể ra đi ngay vào tháng 1

Thứ ba, 23/01/2024 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Arda Guler của Real Madrid được cho là hoàn toàn có thể được cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1 năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ trẻ Arda Guler của Real Madrid được cho là có thể rời Santiago Bernabeu theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đang diễn ra.

Đầu mùa hè này, Los Blancos đang trong cuộc chiến chuyển nhượng với đối thủ Barcelona để giành chữ ký của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Kền kền trắng đã đánh bại đại kình địch để ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 2004 trong bản hợp đồng trị giá lên tới 30 triệu Euro từ Fenerbahce vào tháng 7 năm ngoái.

Tuy nhiên, Guler đã gặp phải chấn thương trong chuyến du đấu trước mùa giải của Real Madrid tại Hoa Kỳ. Cầu thủ 18 tuổi gặp vấn đề về đầu gối, khiến anh không thể được lựa chọn cho đến cuối năm 2023.

footbaliumcom-1934-1706013268.jpg
Arda Guler có thể được cho mượn vào tháng 1 năm nay.

Sau khi bình phục chấn thương dài hạn, Guler đã trở lại với kế hoạch của đội vào đầu tháng này. Chân chạy cánh được điền tên vào danh sách dự bị trong chiến thắng 1-0 tại La Liga của trước RCD Mallorca vào ngày 3 tháng 1. Sau đó, Guler đã có trận ra mắt đội chính trong chiến thắng 3-1 ở vòng ba Copa del Rey trước Arandina vào ngày 6 tháng 1.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Fenerbahce chỉ ra sân trong 8 phút thi đấu trong 4 trận gần đây nhất của Los Blancos trên mọi đấu trường. Do đó, AS SPORT mới đây tuyên bố rằng tiền vệ đa năng này có thể ra đi theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Guler, người có hợp đồng với Real Madrid sắp hết hạn vào tháng 6 năm 2029, có thể chọn ra đi theo dạng cho mượn trong tháng này. Ngay cả khi được lựa chọn ở lại, tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng chỉ có thể chấp nhận tiếp tục ngồi ghế dự bị khi chỉ là những lựa chọn sau của Bellingham và Brahim Diaz. Dù vậy trong trường hợp không ra đi, HLV Ancelotti nhiều khả năng vẫn sẽ trao cơ hội cho Guler tùy tính chất của trận đấu.

Ancelotti tận hưởng chiến thắng trở lại cùng Real Madrid: 'Tôi đang ở trên mây'. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm