Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Jose Mourinho bị sa thải ngay lập tức

Thứ ba, 16/01/2024 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của AS Roma thông báo Jose Mourinho bị câu lạc bộ sa thải có hiệu lực ngay lập tức.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông báo mới nhất từ AS Roma chiều nay 16/1 (theo giờ Việt Nam), câu lạc bộ xác nhận rằng Jose Mourinho và ban huấn luyện của ông sẽ rời câu lạc bộ ngay lập tức.

Dan và Ryan Friedkin cho biết: “Chúng tôi thay mặt cho tất cả thành viên tại ban lãnh đạo AS Roma gửi lời cảm ơn đến Jose Mourinho vì niềm đam mê và nỗ lực của anh ấy kể từ khi anh ấy đến làm việc tại câu lạc bộ”.

“Chúng tôi sẽ luôn có những kỷ niệm tuyệt vời về nhiệm kỳ của anh ấy ở Roma, nhưng chúng tôi tin rằng sự thay đổi ngay lập tức là vì lợi ích tốt nhất của câu lạc bộ là điều cần thiết vào lúc này".

“Chúng tôi chúc Jose Mourinho và các trợ lý của anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất với những nỗ lực trong tương lai”.

Thông tin cập nhật thêm về ban huấn luyện mới của đội một mới sẽ sớm được cập nhật...

CHÍNH THỨC: Jose Mourinho bị sa thải ngay lập tức 391641
Jose Mourinho bị AS Roma sa thải có hiệu lực ngay lập tức. Ảnh: AS Roma.

Đây là thông tin vô cùng bất ngờ ở thời điểm này, khi mà việc huấn luyện viên người Bồ Đào Nha bị câu lạc bộ sa thải được cho là không có nhiều lý do chính đáng, dù phong độ của AS Roma thời gian qua là chưa thực sự thuyết phục, Giallorossi chỉ thắng một trong sáu trận gần nhất ở Serie A và bị đối thủ cùng thành phố Lazio loại khỏi Coppa Italia.

Jose Mourinho được công bố là huấn luyện viên thứ 60 của Giallorossi vào tháng 5 năm 2021. Ông ấy đã dẫn dắt đội vô địch Conference League ở Tirana vào ngày 25 tháng 5 năm 2022 và vào đến trận chung kết Europa League ở Budapest mùa trước.

Jose Mourinho và các học trò tập luyện trước chung kết Europa League mùa giải trước. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm