Quảng cáo

Jose Mourinho lại lãnh án phạt nặng vì thiếu chuẩn mực với trọng tài

Thứ sáu, 15/12/2023 22:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV của AS Roma, Jose Mourinho phải nhận án phạt nặng do những bình luận về trọng tài trong trận đấu tại Serie A 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Jose Mourinho và Roma đã bị phạt 40.000 Euro (34 nghìn Bảng/44 nghìn USD) vì những bình luận "đi hơi xa" của "Người đặc biệt" đối với trọng tài trong trận thắng của Roma trước Sassuolo hai tuần trước.

Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) đã ra kết luận Jose Mourinho có tội khi đưa ra "những bình luận có hại" sau một cuộc điều tra dài.

Cụ thể, trước trận đấu với Sassuolo, Mourinho đã chỉ trích trọng tài trận đấu với cáo buộc vị vua áo đen này không có "sự ổn định về mặt cảm xúc", để nắm quyền điều hành tại một trận đấu quan trọng ở giải đấu cao nhất Italy.

Ngoài ra, "Người đặc biệt" cũng nhằm mục đích của ông vào VAR, trọng tài Marco de Bello và lên án vị trọng tài này vì đã mang đến "sự xui xẻo" cho AS Roma.

screenshot-10-1702653145.jpg
Jose Mourinho sẽ phải nộp phạt vì hành vi thiếu chuẩn mực với trọng tài tại Serie A. Ảnh: Goal.

Goal dẫn lời Mourinho: "Trọng tài khiến tôi lo lắng, chúng tôi đã chơi dưới quyền ông ấy 3 lần, khi ông ấy làm trọng tài thứ 4 và có cảm giác rằng ông ấy không có sự ổn định về mặt cảm xúc cho một trận đấu ở cấp độ này. Hồ sơ của ông ấy không khiến tôi bình tĩnh, thậm chí cả người sẽ tham gia VAR, Marco de Bello là một trọng tài khiến chúng tôi luôn gặp xui xẻo”.

Số tiền phạt sẽ được chia đều giữa huấn luyện viên người Bồ Đào Nha và câu lạc bộ AS Roma.

Đáng chú ý, địa điểm nộp phạt sẽ là AIL (Hiệp hội bệnh bạch cầu Italy), một tổ chức phi chính phủ của đất nước hình chiếc ủng, chuyên nghiên cứu khoa học để điều trị bệnh bạch cầu, u lympho và u tủy tại quốc gia này.

Trận này dù bị dẫn trước nhưng AS Roma vẫn ngược dòng thành công, khi Paulo Dybala gỡ hòa và Rasmus Kristensen lập công, giúp đoàn quân của Jose Mourinho ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Jose Mourinho và những lần vô địch Cúp châu Âu. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm