Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City chốt xong bom tấn đắt nhất lịch sử với giá 100 triệu euro

Thứ năm, 20/07/2023 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City chính thức chốt xong bom tấn trị giá 100 triệu euro, bản hợp đồng thứ 2 sau khi Mateo Kovacic tới Etihad hè này.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola vừa mang tin cực "sốt dẻo" đến cho người hâm mộ Man City với bản hợp đồng bom tấn thứ 2 cập bến Etihad hè 2023 này, Josko Gvardiol.

Trung vệ người Croatia chuyển tới từ CLB nước Đức, RB Leipzig. Một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng, nhất là sau liên tiếp những tin không vui khi nhiều học trò ngôi sao hàng đầu của HLV người Tây Ban Nha ngỏ ý muốn ra đi.

Thông tin được đính chính bởi nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano trên Twitter cá nhân của anh ít giờ trước.

CHÍNH THỨC: Man City chốt xong bom tấn 100 triệu euro 304945
Gvardiol chính thức là người của Man City. Ảnh: Twitter

Trung vệ 21 tuổi được đánh giá là 1 trong những trung vệ hàng đầu ở thời điểm hiện tại với những phẩm chất và trình độ đã được khẳng định trong nhiều mùa giải liên tiếp, đặc biệt là sự bùng nổ tại kỳ World Cup 2022 diễn ra tại Qatar năm ngoái.

Được biết, thương vụ này diễn ra vô cùng nhanh chóng khi các bên đều "rất hợp ý" nhau từ khi mở các cuộc đàm phán để ngày chốt hợp đồng. Theo nhiều nguồn tin khác còn đưa tin rằng bản hợp đồng này vốn dĩ đã được chốt từ 1 tháng về trước, còn Josko Gvardiol mới đây đã bay tới Manchester City và hoàn thành kiểm tra y tế một cách hết sức kín đáo mà thôi.

Với sự góp mặt của Gvardiol, hàng thủ của Pep Guardiola sẽ gồm toàn những "hàng khủng" với những cái tên hàng đầu thế giới như John Stones, Ruben Dias, Manuel Akanji, hay Nathan Ake. Chắc hẳn, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã rất yên tâm với những "hòn đá tảng" trước khung thành của Ederson Moraes mùa giải tới.

Như vậy, Josko Gvardiol chính thức trở thành tân binh thứ 2 của Man City hè này cùng mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro, sau Mateo Kovacic.

Josko Gvardiol trong màu áo RB Leipzig. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm