Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City chốt xong hợp đồng thứ 2 hè 2024

Thứ ba, 30/07/2024 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City chốt xong bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 với ngôi sao trẻ được kỳ vọng rất lớn.

Manchester City đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ Christian McFarlane của New York City FC.

McFarlane hiện 17 tuổi, sau khi ký hợp đồng với Man City anh sẽ không chuyển đến Premier League ngay lập tức mà sẽ tiếp tục chơi tại giải nhà nghề Mỹ MLS cho đến khi anh tròn 18 tuổi.

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano, McFarlane đã từ chối lời đề nghị từ Brighton & Hove Albion, Aston Villa và lời mời từ các câu lạc bộ Đức để gia nhập Man City.

screenshot-23-1722300996.jpg
McFarlane đã ra sân chính thức trong bốn trận đấu gần đây nhất của NYCFC. Ảnh: 90Min.

Hay trước đó theo Tom Bogert và Sam Lee cũng đã bắt đầu đưa tin về thương vụ này vào tháng 3 rằng Man City dự kiến ​​sẽ hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với tuyển thủ Anh sớm, nhưng khi đó vẫn chưa có thông báo gì được ký kết cả.

Trong quá khứ, McFarlane đã đến Manchester City để tập luyện vào mùa đông năm 2023. Anh đã gây ấn tượng mạnh với Man City và câu lạc bộ cũng gây ấn tượng với anh, khiến thỏa thuận được thực hiện một cách dễ dàng và đơn giản hơn.

screenshot-24-1722301016.jpg
McFarlane đã chính thức trở thành tân binh của Man City. Ảnh: Givemesports.

Theo Manchester Evening News thì kỹ năng và trình độ của McFarlane được xem là phẩm chất ưu tú so với độ tuổi của anh, đây cũng là lý do anh lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên của nhà đương kim vô địch nước Anh. Kỹ thuật khống chế bóng, xử lý và khả năng đấu tay đôi 1 vs 1 của anh là những phẩm chất khác mà các tuyển trạch viên nhấn mạnh.

Ngoài ra, đây là lần thứ hai Man City chiêu mộ một tài năng trẻ của MLS trong một thời gian ngắn. Trước đó The Citizens đã ký hợp đồng với thần đồng Cavan Sullivan từ Philadelphia Union.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm