Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU đưa ra tuyên bố về vụ Antony bạo hành bạn gái

Thứ tư, 06/09/2023 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Man United vừa ra tuyên bố chính thức cho trường hợp tiền đạo Antony bạo hành bạn gái đang rất được quan tâm hiện nay.

Nghe nội dung bài viết

Vụ "drama" bạo hành bạn gái của Antony đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fan hâm mộ làng túc cầu trên toàn thế giới, với quyết định mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Brazil là gạch thẳng tên tiền đạo này khỏi danh sách triệu tập của tuyển Selecao dịp FIFAdays tới.

Trước đó, CLB chủ quản của Antony hiện tại là Man United đã từ chối mọi bình luận liên quan tới ngôi sao của mình. Nhưng khi tình hình đã quá căng như hiện tại, cuối cùng thì MU cũng đã lên tiếng.

CHÍNH THỨC: MU đưa ra tuyên bố về vụ Antony bạo hành bạn gái 323142
Man United đã chính thức lên tiếng về trường hợp Antony. Ảnh: Getty.

Trang chủ của MU viết: "Manchester United thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony và lưu ý rằng Cảnh sát đang tiến hành điều tra. Trong khi chờ thêm thông tin, câu lạc bộ sẽ không đưa ra bình luận gì thêm".

"Với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc, bởi các tác động của những cáo buộc này và báo cáo tiếp theo sẽ là vô cùng quan trọng từ Gabriela Cavallin cho quyết định cuối cùng".

Tuyên bố này được thông báo chỉ 1 ngày sau khi các tổ chức về lạm dụng gia đình tại Anh chỉ trích nặng nề việc Man United vẫn còn để Antony tập luyện và thi đấu bình thường trong suốt thời gian vướng lùm xùm này, ngay cả khi cơ quan cảnh sát Greater tại Manchester xác nhận đang vào cuộc điều tra.

CHÍNH THỨC: MU đưa ra tuyên bố về vụ Antony bạo hành bạn gái 323143
Vụ việc của Antony đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ fan hâm mộ trên toàn thế giới. Ảnh: Internet.

Vụ việc đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều tổ chức khác nhau như ông, Andrea Simon, Giám đốc Liên minh chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ cũng cho biết: "Thế giới đang theo dõi Manchester United để xem một trong những câu lạc bộ lớn nhất phản ứng như thế nào trước những báo cáo mới nhất về lạm dụng gia đình".

"Chúng tôi một lần nữa kêu gọi Premier League và FA có những hành động có ý nghĩa. Vì rõ ràng, đây không phải là những sự cố mà họ có thể xử lý một cách riêng lẻ mà là kiểu hành vi không thể chấp nhận được, trong một nền văn hóa không dung thứ việc cho phép các cầu thủ bạo lực đối với phụ nữ mà không bị trừng phạt thích đáng". - Simon nói thêm.

Có thể thấy, những hậu quả tiềm ẩn đối với Man United đang là rất lớn từ cái tên Antony, bởi hợp đồng của anh còn hạn tới năm 2027, và tương lai u ám mà tiền đạo người Brazil đang phải đối mặt là điều mà ai ai cũng thấy.

Antony tại tuyển Brazil. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm