Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/9: Chốt xong bom tấn lịch sử, tạm biệt Sancho!

Thứ tư, 06/09/2023 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Man United chốt xong bom tấn lịch sử và Jadon Sancho nhận cái kết không mấy vui vẻ sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/9

Chốt xong bom tấn lịch sử

Sofyan Amrabat vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn với Man United sau khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng tại buổi kiểm tra y tế.

Cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Maroc có cơ hội được chơi bóng tại sân vận động huyền thoại Old Trafford sẽ nhận chiếc áo số 4 tại đội bóng mới.

Đáng chú ý, một chấn thương ở lưng của Amrabat vẫn là một dấu hỏi lớn từ phía người hâm mộ về khả năng ra sân lập tức của ngôi sao 27 tuổi.

Chuyển nhượng MU 6/9: Chốt xong bom tấn lịch sử, tạm biệt Sancho! 322693
Amrabat chính thức ký hợp đồng với MU. Ảnh: MUFC.

Tạm biệt nhé Sancho

Huyền thoại Rio Ferdinand của MU vừa lên tiếng mách nước Jadon Sancho rằng anh có thể tới Ả Rập lúc này khi TTCN hè tại Trung Đông chưa đóng cửa, hoặc tới 1 CLB nào khác ở châu Âu nếu như không muốn ngồi dự bị cả mùa tại Old Trafford.

Erik Ten Hag cũng đã khẳng định trước đó rằng ông muốn mọi cầu thủ Man United đều phải đạt chỉ tiêu thì mới được ra sân và cạnh tranh. Còn với Sancho, chiến lược gia người Hà Lan mới gạch tên anh ra khỏi danh sách cầu thủ MU  ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Eric Bailly tới Besiktas

Trung vệ người Bờ Biển Ngà vừa hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chính thức chuyển tới đầu quân cho CLB của Thổ Nhỹ Kỳ, Besiktas với hợp đồng ngắn hạn 1 năm tới tháng 6 năm 2024.

Wan-Bissaka gia hạn

Chuyển nhượng MU 6/9: Chốt xong bom tấn lịch sử, tạm biệt Sancho! 322702
Wan Bissaka sẽ được thưởng hợp đồng mới sau chuỗi phong độ ấn tượng. Ảnh: Internet.

Theo The Telegraph, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, được biết Erik Ten Hag "cảm thấy ổn" sau những màn trình diễn tốt của anh thời gian gần đây và quyết định tiếp tục trao cơ hội cho hậu vệ người Anh.

Greenwood trở lại

Theo Sportsmole, tiền đạo 21 tuổi sẽ được gọi trở lại vào tháng 1 tới sau khi phiên tòa xét xử cuối cùng kết thúc vào tháng 11 được dự báo là vô tội dành cho Greenwood. Trang tin này cũng tuyên bố chính cơ quan tòa án Crown nơi xét xử vụ việc cũng thừa nhận do các bên liên quan đã rút đơn kiện, sẽ không còn đủ căn cứ để buộc tội Greenwood nữa.

Sofyan Amrabat tại tuyển Maroc. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm