Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU, Liverpool và Arsenal đặt lịch đại chiến tại Mỹ

Thứ bảy, 24/02/2024 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Man United, Liverpool và Arsenal sẽ đối đầu ở Mỹ trong 1 giải đấu giao hữu vào mùa hè này ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới với thông báo đã được đưa ra.

Các ông lớn của Premier League là Manchester United, Liverpool và Arsenal sẽ đối đầu trong một loạt trận đấu tại Hoa Kỳ vào mùa hè này, theo như các câu lạc bộ đã công bố.

Chuyến du đấu trước mùa giải sẽ bắt đầu bằng việc Man United tiếp Arsenal vào ngày 27 tháng 7 tại Sân vận động SoFi, sân đấu có sức chứa 70.000 chỗ ngồi ở Inglewood, California – hiện sân nhà của Los Angeles Rams và Los Angeles Chargers của NFL.

Liverpool và Arsenal sau đó sẽ đối đầu vào ngày 31 tháng 7 tại Lincoln Financial Field của Philadelphia, sân vận động có sức chứa 69.328 của Philadelphia Eagles và một sân vận động khác sẽ tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2026 do Mỹ, Canada và Mexico đồng đăng cai.

Cuối cùng, Liverpool và Man United – hai câu lạc bộ thành công nhất nước Anh trong lịch sử sẽ gặp nhau vào ngày 3 tháng 8 tại Đại học Nam Carolina ở Columbia, sự kiện này đồng thời cũng đánh dấu trận bóng đá cấp câu lạc bộ lớn nhất từng diễn ra tại Sân vận động Williams-Brice có sức chứa 77.559 người (theo Reuters).

maxresdefault-1-1708745265.jpg
Man United là câu lạc bộ có lượng cổ động viên tham gia theo dõi trực tiếp đạt kỷ lục tại hè 2023. Ảnh: Internet.

ESPN thông báo rằng với Liverpool - đội đang dẫn đầu Premier League hiện tại, chuẩn bị có huấn luyện viên mới vào thời điểm họ đến Mỹ, với việc Jurgen Klopp đã thông báo rằng ông sẽ từ chức vào cuối mùa giải. Đây sẽ là chuyến thăm Mỹ đầu tiên của Liverpool kể từ năm 2019 và dự đoán The Kop cũng sẽ có huấn luyện viên mới trong chuyến đi này.

Đây là mùa hè thứ hai liên tiếp Arsenal và Man United gặp nhau ở Mỹ, sau trận đấu cháy vé tại sân vận động MetLife của New Jersey vào tháng 7 năm 2023 vừa qua.

“Thật tuyệt khi được đến thăm Mỹ một lần nữa vào mùa hè này”, HLV Mikel Arteta của Arsenal nói như một phần trong thông báo của câu lạc bộ. “Các trận đấu của chúng tôi với Manchester United và Liverpool sẽ là sự chuẩn bị tuyệt vời cho mùa giải mới".

"Chuyến du đấu năm ngoái của chúng tôi thực sự thành công và luôn là một trải nghiệm tuyệt vời khi được thi đấu trước những cổ động viên cuồng nhiệt của câu lạc bộ ở Mỹ. Chúng tôi rất mong được trở lại và gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất".

Đáng chú ý ở tiền mùa giải năm ngoái, Man United là đội có số lượng cổ động viên đến sân cao nhất khi đã chơi bốn trận và có tới tổng cộng 235.168 người hâm mộ đến theo dõi.

Jurgen Klopp đến Anfield 9 năm trước. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm